Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:05

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:05

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 09:49 ngày 01/07/2019

​CĐ ngành Xây dựng Hà Nội: tổ chức ngày hội gia đình năm 2019

Sáng 26/6, Công đoàn Ngành xây dựng Hà Nội tổ chức "Ngày hội gia đình" nhằm biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu Ngành xây dựng năm 2019, khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trao trợ cấp cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi năm học 2018 - 2019, kết hợp sinh hoạt CLB Nữ công Quý II năm 2019với chủ đề giao lưu ẩm thực vùng miền.

Tới dự hội nghị có đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội; đ/c Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Đồng Phước An - Phó giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Thanh Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng nêu rõ: Hưởng ứng ngày gia đình Việt Nam 28/6, những năm qua, Công đoàn Ngành xây dựng Hà Nội luôn quan tâm và triển khai thực hiện tốt công tác chăm lo tới gia đình CNVCLĐ trong Ngành nhằm góp phần từng bước ổn định, củng cố xây dựngphát triển các gia đình trong Ngành theo tiêu chí no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, thực sự là tổ ấm, là bến đỗ bình yên, là môi trường quan trọng để giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách của mỗi người. Năm 2019 với chủ đề " Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương" gia đình CNVCLĐ tiêu biểu cấp Ngành đã được triển khai sâu rộng và thu hút đông đảo CNVCLĐ tham gia.


Năm 2019 toàn Ngành có 1.202 gia đình tiêu biểu được khen thưởng cấp cơ sở; 90 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu cấp Ngành; 04 gia đình được đề nghị khen thưởng cấp thành phố. Cũng tại hội nghị, Công đoàn Ngành đã động viên, khích lệ các cháu là con CNVCLĐ trong Ngành hăng say trong học tập để đạt kết quả cao hơn nữa, biểu dương khen thưởng, trao phần thưởng cho 44 cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2018 -2019, trong đó có 01 em đạt giải Quốc tế; 05 em đạt giải Quốc gia; 18 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố và 20 em được nhận khen thưởng học sinh giỏi vượt khó.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Ngô Văn Tuyến đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích của CNVCLĐ Ngànhxây dựng trong công tác xây dựng, củng cố phát triển để gia đình ấm no, hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa,nuôi dạy con ngoan học giỏi có được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi không những ở cấp trường, cấp Quận, Huyện mà còn ở cấp thành phố và cấp quốc gia. Đồng thời, đồng chí cũng động viên khích lệ các cháu cố gắng học tập, phát huy thành tích đó đạt được để đạt kết quả cao hơn trong năm học tới và hy vọng các cháu sẽ là những nhân tài của đất nước, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Tại Ngày hội gia đình năm nay Công đoàn Ngành xây dựng đã tổ chức chương trình giao lưu ẩm thực vùng miền. Các thí sinh của 10 đội thi đã mang đến những tác phẩm sáng tạo, nhiều ý nghĩa thể hiện nét đẹp văn hóa của từng dân tộc thông qua những món ăn và cách chế biến, bài trí sinh động. Với mục đích nhằm giao lưu, chia sẻ để xây dựng hạnh phúc gia đình, kết thúc hội nghị ban tổ chức, các đại biểu và các thí sinh tham dự đã cùng thưởng thức những tác phẩm mà các đội mang tới.


Theo Báo XD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 8
  • 7
  • 1
lên đầu trang