Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:34

Thứ bảy, 20/04/2024 | 03:34

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:27 ngày 27/06/2019

CÔNG ĐOÀN CC1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG, TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH TIÊU BIỂU XUẤT SẮC NĂM HỌC 2018-2019 CHÀO MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28 THÁNG 6

Huởng ứng hoạt động kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019), được sự thống nhất của Ban Thường vụ, sáng ngày 27/6/2019 Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 tổ chức Hội nghị chuyên đề và tuyên dương khen thưởng, trao học bổng cho các cháu là con CB.CNVC-LĐ đang công tác tại các đơn vị có tổ chức công đoàn thuộc Công đoàn Tổng Công ty đã đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm học 2018-2019 và các cháu có hoàn cảnh khó khăn.
Tham dự Hội nghị có Đ/c Vũ Thị Tố Tâm, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Tổng Công ty; Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban nữ công công đoàn cơ sở và các cháu được tuyên dương, trao học bổng. Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần thi đua học tập trong con cán bộ, công nhân viên lao động, tạo điều kiện cho tài năng trẻ vươn lên học hành thành đạt, trở thành lớp kế thừa vững mạnh của Tổng Công ty CC1.
    Nhân kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2019), để có thêm những kiến thức, kinh nghiệm về sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, hướng tới sự phát triển bền vững của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Công đoàn Tổng Công ty đã mời Tiến sĩ Nguyễn Thị Bích Hồng, Giảng viên trường ĐH Sư phạm TP HCM nói chuyện chuyên đề “Kết nối tình yêu thương trong gia đình”. Trong đó tập trung vào mối quan hệ cha mẹ và con cái, nhấn mạnh đến giá trị tình cảm, giá trị tình yêu thương đóng vai trò quyết định đối với hạnh phúc của mỗi người. Tình yêu thương sẽ nhắc nhở mỗi người biết hy sinh vì những người thân yêu nhất, để các gia đình có thêm sức mạnh để vượt qua những giông bão của cuộc đời, vượt qua những cám dỗ, những khó khăn để đứng vững và phát triển. Sợi dây liên kết của tình yêu thương cũng giúp cho mỗi gia đình biết quan tâm đến những gia đình khác, những số phận còn thiếu may mắn, như là một cách giáo dục giới trẻ về truyền thống "lá lành đùm lá rách", góp phần tạo dựng một xã hội tốt đẹp. Và tình yêu thương trong mỗi gia đình cần phải được bồi đắp mỗi ngày. Bởi ngọn lửa yêu thương không những cần được thắp lên, mà còn cần được nuôi dưỡng hàng ngày, hàng giờ, bằng những hành động cụ thể và thiết thực. Có như thế, mỗi gia đình mới thực sự là "tổ ấm" tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.
Sau Hội nghị chuyên đề, Công đoàn Tổng công ty CC1 tổ chức tuyên dương, khen thưởng 11 cháu học sinh đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, huyện trở lên năm học 2018-2019. Đồng thời trao học bổng cho 24 cháu học tốt có hoàn cảnh khó khăn là con CBCNV-LĐ trong toàn Tổng Công ty.
 Trong năm học 2018-2019, toàn Tổng Công ty CC1 có 995 con CB.CNVC-LĐ đạt kết quả học sinh giỏi. Vui mừng nhất, toàn Tổng Công ty có 11 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp quận, huyện, thành phố trở lên với số tiền thưởng 12 triệu đồng và mỗi cháu một phần quà. Tiêu biểu là các cháu: Nguyễn Thị Mộng Thu, Huy chương Bạc môn Toán khối 10; Đoàn Võ Diệu Linh, huy chương đồng môn Ngữ văn khối 11; Đỗ Thị Thanh Lam, học sinh giỏi cấp tỉnh môn Lý lớp 12; Hồ Thị Trà My, giải khuyến khích cấp thị xã môn Tiếng anh khối 9; Trần Học Bảo Sang, đạt giải nhì Hội thi cấp Tỉnh trạng nguyên môn Tiếng việt, v.v…
Những thành tích học tập của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp ba mẹ có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng ba mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân lao động Tổng Công ty CC1.
Tại Hội nghị, Công đoàn đã trao học bổng cho 24 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã đạt thành tích tốt trong học tập, với số tiền 24 triệu đồng.
Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị tuyên dương

CÔNG ĐOÀN CC1

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 0
  • 0
  • 4
  • 3
lên đầu trang