Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:54

Thứ năm, 28/03/2024 | 23:54

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 08:33 ngày 11/06/2019

Viglacera chính thức niêm yết cổ phiếu VGC trên HOSE

Tổng công ty Viglacera – CTCP chính thức nhận Quyết định niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HoSE) và 29/5/2019 là ngày giao dịch đầu tiên của mã chứng khoán VGC trên HoSE.

Với quy mô lớn, HoSE hiện là sở giao dịch chứng khoán công khai, minh bạch và hiệu quả nhất hiện nay. Thực hiện Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông, hôm nay mã chứng khoán VGC của Tổng công ty Viglacera-CTCP đã chính thức niêm yết 448.350.000 cổ phiếu trên HoSE. Đây là là cơ hội tốt cho việc huy động vốn, tạo nguồn lực cho việc phát triển ổn định, bền vững của Tổng công ty, nhưng cũng là một yêu cầu cao đối với công tác quản trị về tính minh bạch, công khai, tuân thủ cao hơn về chuẩn mực của công ty niêm yết.


Ông Nguyễn Vũ Quang Trung - PTGĐ phụ trách ban điều hành Sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM trao Quyết định niêm yết cho đại diện Tổng công ty Viglacera-CTCP là Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty

Tới dự sự kiện quan trọng này có Ông Bùi Phạm Khánh – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Viglacera, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera, cùng với đại diện các Nhà đầu tư, các Quỹ…. Về phía Sở giao dịch chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh có Ông Nguyễn Vũ Quang Trung - PTGĐ phụ trách ban điều hành cùng đại diện Ban lãnh đạo Sở tham dự. Nghi lễ đón nhận quyết định đã được diễn ra trang trọng.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh phát biểu tại buổi lễ, Ông tin tưởng rằng với sự
 điều hành hiện nay cùng với vị thế của Viglacera, Tổng công ty sẽ ngày càng phát triển ổn định và bền vững, cổ phiếu của Viglacera sẽ ngày càng có giá trị trên thị trường, mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư.

 
Ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty thực hiện nghi lễ đánh cồng

Với giá tham chiếu chào sàn 19.900 đồng/cp, tương ứng vốn hóa thị trường xấp xỉ 9.000 tỷ đồng. Biên độ dao động cổ phiếu trong phiên chào sàn HoSE là 20%. Trong phiên giao dịch đầu tiên trên HoSE, cổ phiếu VGC có thời điểm lên mức giá 21.300 đồng/cp, tăng mạnh so với giá tham chiếu. Trong ngày đầu tiên tại HoSE, VGC đã giao dịch với khối lượng trên 2 triệu cổ phiếu.

Với nền tảng tài chính tốt, vị thế đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam cùng với năng lực trong triển khai các dự án bất động sản lớn, VGC được kỳ vọng sẽ trở thành một blue-chip trên HoSE.

TCty Viglacera

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 3
  • 1
  • 6
  • 4
lên đầu trang