Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 20:07

Thứ năm, 25/04/2024 | 20:07

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:41 ngày 05/06/2019

Tọa đàm “Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảm thất thoát nước”

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (24/5/2005-24/5/2019), hướng tới kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (21/6/2005-21/6/2019), trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ II - năm 2019, ngày 30/5/2019, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, Công đoàn và Đoàn thanh niên tổ chức chương trình tọa đàm “Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảm thất thoát nước”.

Buổi tọa đàm là diễn đàn giao lưu, trao đổi, chia sẻ học tập kinh nghiệm về các mô hình, giải pháp, cách làm hiệu quả trong công tác giảm nước thất thoát thất thu. 


Đến tham dự chương trình tọa đàm có ông Trần Văn Khuyên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty; ông Bùi Thanh Giang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ và Sáng kiến Tổng công ty; ông Tô Trung Dũng, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cùng lãnh đạo các phòng ban, các đơn vị trực thuộc, các công ty cổ phần, công ty thành viên và các cá nhân được tuyên dương khen thưởng. 



Ông Trần Văn Khuyên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty phát biểu tại buổi tọa đàm



Ông Bùi Thanh Giang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ và Sáng kiến Tổng công ty phát biểu tại tọa đàm 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe tham luận “Ứng dụng công nghệ mới trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành; “Cơ chế chính sách thi đua khen thưởng trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè; “Giải pháp cấp nước thông minh và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảm thất thoát nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định. Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận các nội dung:
- Công tác phối hợp giữa các bộ phận trong thực hiện giảm thất thoát nước. 
- Hiệu quả và khó khăn trong ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ công tác giảm thất thoát nước. 
- Chế độ, chính sách khen thưởng/ kỷ luật trong công tác giảm thất thoát nước tại các đơn vị. 

- Những khó khăn, hạn chế còn tồn tại trong công tác giảm thất thoát nước.

Sau hai giờ thảo luận, Ban tổ chức chương trình tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến, sáng kiến đóng góp cũng như đề xuất, kiến nghị của các CB.CNV trực tiếp làm công tác giảm thất thoát nước. Tất cả các kiến nghị, đề xuất giải pháp đều được Ban Tổ chức tổng hợp, phân chia theo từng nhóm nội dung cụ thể. Đó cũng là cơ sở để Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tiếp tục nghiên cứu, đầu tư các giải pháp để công tác giảm thất thoát nước được thực hiện đồng bộ, hiệu quả hơn nữa trong giai đoạn tới. 

Tại buổi tọa đàm, Tổng công ty đã tuyên dương khen thưởng cho 13 cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác giảm nước thất thoát thất thu tại đơn vị.




Theo: sawaco.com.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 6
  • 8
  • 8
  • 4
lên đầu trang