Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:30

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:30

Điển hình tiên tiến lao động giỏi, lao động sáng tạo ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 09:39 ngày 24/04/2019

Anh Châu Nguyễn Tuấn Khanh, Nhà máy gạch ngói Viêt Đức - Cty CP Gạch Ngói Đồng Nai

Anh Châu Nguyễn Tuấn Khanh, Nhân viên Bảo dưỡng, bảo trì thiết bị của nhà máy- Phụ trách tổ Cơ điện Nhà máy gạch ngói Viêt Đức - Cty CP Gạch Ngói Đồng Nai luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cả về năng suất và hiệu quả trong công việc, luôn ý thức học hỏi nâng cao về nghiệp vụ chuyên môn nhằm đáp ứng với các thiết bị mới. 
Là một nhân viên Cơ điện, được phân công bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị của nhà máy, anh luôn tìm tòi học hỏi và phát huy sáng tạo để áp dụng thực tiễn trong các công việc được giao. Luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng thời tham mưu, đề xuất với lãnh đạo, bàn bạc với đồng nghiệp về những phương án tối ưu nhất đem lại hiệu quả trong các công việc được giao. Bản thân luôn phấn đấu, nổ lực để hoàn thành các công việc được giao và đề cao tinh thần trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó anh còn là một cán bộ CĐ luôn nổ lực phấn đấu, gương mẫu và nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của mình. Thực hiện tốt các nhiệm vụ do Chi bộ, đoàn thể và Giám đốc giao cho. Luôn có ý thức và vận động mọi người cùng thực hiện tham gia tốt hưởng ứng tích cực những cuộc vận động phát động phong  trào Công đoàn nhà máy. Tích cực tham gia , hưởng ứng các phong trào văn hóa thể thao do Công đoàn cấp trên phát động.
Anh có nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao tiêu biểu như:
- Thay đổi hệ thống điều khiển van Rapid cooling lò nung bằng xy lanh khí nén. Chế độ hoạt động như hệ thống trước đây, đáp ứng đủ điều kiện cho lò nung. Đáp ứng kịp thời cho sản xuất không cần chờ đợi nhập thiết bị từ nước ngoài làm lợi : khoảng 30.000.000 đồng / sản phẩm
- Cải tiến kết cấu làm kín cơ cấu thủy lực giữ khuôn trên máy ép DR6. Làm lợi khoảng 25 triệu đồng/sản phẩm/
- Cải tiến kết cấu làm kín cơ cấu thủy lực giữ khung sườn máy ép DR6 sử dụng các chi tiết cũ có sẵn, đáp ứng kịp thời cho sản xuất không cần chờ đợi và không nhập thiết bị từ nước ngoài làm lợi khoảng 20 triệu đồng/sản phẩm.
-  Cải tiến kết cấu làm kín cơ cấu thủy lực giữ khuôn trên máy ép DR6 đáp ứng kịp thời cho sản xuất không cần chờ đợi nhập thiết bị từ nước ngoài làm lợi khoảng 25.000.000 đồng / 5 sản phẩm.
CĐXDVN


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 1
  • 9
  • 6
  • 3
lên đầu trang