Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:30

Thứ năm, 25/04/2024 | 13:30

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:18 ngày 26/04/2019

LILAMAEMC – TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2019

Ngày 25/4/2019 tại Khách sạn Hoàng Sơn – Tp Ninh Bình Công ty CP cơ khí lắp máy Lilama đã tiến hành tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Đến dự và chỉ đạo hội ghị gồm có Ông Lê Hữu Điều – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Văn Triều P.Bí thư Đảng uỷ và các thành viên trong Hội đồng quản trị, cùng 62 đại biểu đến từ các đơn vị về dự Hội nghị. 

Đây là dịp để tập thể người lao động và Ban Lãnh đạo Công ty đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh, những thành công cũng như những hạn chế trong công tác lãnh đạo, quản lý và điều hành công ty của Ban Tổng Giám đốc cũng như bộ máy quản lý của Công ty trong năm 2018 và đề ra phương hướng và biện pháp thực hiện kế hoạch trong năm 2019.


 hnnld20192

Ông Nguyễn Văn Triều – Tổng giám đốc trình bày báo cáo tại Hội nghị


Hội nghị đã nghe và thống nhất Báo cáo đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018; tình hình thực hiện nội quy, quy chế của công ty; việc thực hiện các chính sách, chế độ có liên quan đến người lao động và định hướng phát triển sản xuất kinh doanh năm 2019.

hnnld20198

Ông Nguyễn Giang Nam – Chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình tổ chức Hội nghị người lao động cấp phòng, ban, nhà máy, đội công trình và các kiến nghị của người lao động đã tập hợp từ hội nghị cấp dưới. Tại Hội nghị các đại biểuđã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực quản lý, năng xuất lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thay mặt Đảng bộ, Hội đồng quản trị, đồng chí Lê Hữu Điều đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí chỉ ra những mặt còn tồn tại cần phải đổi mới nhằm nâng cao năng suất lao động, cũng như sức cạnh tranh trong thị trường việc làm, đẩy mạnh cơ chế khoán theo từng cấp độ tạo động lực cho người lao động, đồng thời bày tỏ lòng tin tưởng với đội ngũ CBCN-LĐ trong công ty sẽ tiếp tục đóng góp cho Công ty và thương hiệu Lilama..

hnnld20195 

Ông Lê Hữu Điều – CTHĐQT phát biểu tại Hội Nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã bầu đại diện bên tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ và ký Giao ước thi đua năm 2019.

hnnld20194

Ông Nguyễn Văn Triều Tổng giám đốc và ông Nguyễn Giang Nam CT Công đoàn ký giao ước thi đua 2019

Hội nghị đã biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng trong dự thảo Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019 với sự thống nhất cao của tất cả người lao động tham dự.

Theo LILAMAEMC.com.vn



Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 1
  • 9
  • 6
  • 0
lên đầu trang