Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 06:52

Thứ bảy, 20/04/2024 | 06:52

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 02:23 ngày 04/04/2019

Đổi mới toàn diện - hướng đến xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và hoàn thiện kỹ năng

"Đổi mới toàn diện - hướng đến xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn giỏi chuyên môn, nghiệp vụ và hoàn thiện kỹ năng" là nội dung của chương trình về nguồn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) của Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - Sawaco.

Thực hiện chủ đề năm 2019 “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm” và nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến “Tháng Công nhân” lần thứ 11 năm 2019 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã tổ chức chương trình về thăm quê hương Bác Tôn và kết hợp nhiều hoạt động ý nghĩa khác từ ngày 22 đến 23/3/2019. Đến tham dự có sự hiện diện của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động Tỉnh An Giang, Đại diện Lãnh đạo Khối Thi đua 4 Công đoàn Thành phố, đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị, cán bộ, đoàn viên Công đoàn của Sawaco.

Trong suốt hành trình với 130 cán bộ, đoàn viên Công đoàn được viếng, dâng hương và được tìm hiểu thêm nhiều kiến thức xoay quanh cuộc đời sự nghiệp của cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc là thân sinh của Bác Hồ kính yêu và Chủ tịch Tôn Đức Thắng người lãnh tụ của giai cấp Công nhân Việt Nam.

Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên Công đoàn Sawaco được trải nghiệm một chương trình team building với tên gọi “Go Team” là một chương trình ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động công đoàn. Cán bộ Công đoàn được tham gia các thử thách vận động trường bằng nhiều hoạt động gắn kết giữa các cá nhân và tập thể góp phần xây dựng, bồi dưỡng thêm nhiều kỷ năng trong hoạt động nhóm giúp phát huy vai trò lãnh đạo của cá nhân và sự đoàn kết của tập thể. Ngoài ra, ở mỗi thử thách các thành viên tham gia còn được trả lời các câu hỏi về lịch sử truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam, cuộc đời cách mạng và sự nghiệp của chủ tịch Tôn Đức Thắng và các nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Sawaco.

Hành trình về thăm quê hương Bác Tôn, Công đoàn Sawaco đã thực hiện phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các Công đoàn cơ sở trực thuộc với nhiều nội dung thi đua sôi nổi, bám sát nội dung hoạt động Công đoàn và phong trào CNV – LĐ với hoạt động sản xuất kinh doanh của từng đơn vị. 

Với chương trình ý nghĩa, thiết thực và phù hợp Công đoàn Sawaco đã tạo không khí thi đua sôi nổi, linh hoạt, sáng tạo trong mọi hoạt động, góp phần bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức truyền thống và tư duy sáng tạo cho đội ngũ những người làm công tác Công đoàn trong thời đại công nghiệp 4.0.


Một số hình ảnh tại chương trình:


















Đinh Bích

Theo: sawaco.com.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 1
  • 2
  • 5
  • 5
lên đầu trang