Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:52

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:52

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 05:04 ngày 03/04/2019

Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng (TPC) khai giảng khóa đào tạo nghề Điện dân dụng cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 22/03/2019, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng (TPC) tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề Điện dân dụng theo chương trình thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Năng lượng không biên giới Pháp (ESF).
Tham gia buổi lễ, vinh dự có mặt đồng chí Th.S Nguyễn Văn Vinh - Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa Nhà trường và các học viên khóa đào tạo về dự đông đủ.
 
Quang cảnh Lễ Khai giảng khóa đào tạo miễn phí nghề Điện dân dụng
Với bề dày truyền thống gần 55 năm xây dựng và phát triển, nhằm mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng đào tạo; thực hiện đa dạng hoá các loại hình đào tạo, đào tạo gắn với yêu cầu của người học và xã hội. Hiện nay, Nhà trường mở rất nhiều các lớp ở nhiều bậc học và ngành nghề nhằm cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho nhu cầu sản xuất và phát triển kinh tế thành phố Hải Phòng và khu vực lân cận. Trong đó việc hợp tác với Hiệp hội Năng lượng không biên giới Pháp (ESF) mở các khóa đào tạo ngắn hạn là cụ thể hóa mục tiêu trên. Buổi lễ khai giảng nhằm công bố Quyết định thành lập lớp, danh sách các học viên tham dự khóa học và triển khai kế hoạch học tập cho học viên.
 
Đồng chí Lai Xuân Bình - Quyền Trưởng phòng Kế hoạch - Đào tạo công bố Quyết định, danh sách học sinh trúng tuyển và kế hoạch học tập
Năm 2019, Nhà trường hợp tác với Hiệp hội Năng lượng không biên giới Pháp (ESF), dự án triển khai với nội dung giúp thanh niên chưa có kiến thức về ngành Điện dân dụng có thể thực hiện được việc lắp đặt hệ thống điện tại nhà hoặc trong những cơ sở sản xuất nhỏ…. Sau khi hoàn thành khóa học, các em sẽ được cấp chứng chỉ công nhận hoàn thành khóa đào tạo, được Nhà trường hỗ trợ tìm kiếm công việc phù hợp, được cấp 01 bộ dụng cụ nghề điện trị giá trên 02 triệu đồng. Đây thực sự là cánh cửa mở ra cơ hội để các em có thể tìm được công việc với mức thu nhập ổn định giúp chăm lo bản thân và giúp đỡ gia đình.
Th.S Nguyễn Văn Vinh - Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng
Thay mặt cho tập thể cán bộ, viên chức và giáo viên Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng, Th.S Nguyễn Văn Vinh - Phó bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Hiệp hội ESF cùng tập thể các giáo viên. Đồng thời, trong buổi lễ khai giảng, Đồng chí đã căn dặn cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em hoàn thành tốt khóa đào tạo.
Theo: tpc.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 6
  • 0
  • 9
  • 3
lên đầu trang