Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:47

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:47

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 04:11 ngày 20/03/2019

Chương trình hợp tác và làm việc giữa trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội với tập đoàn AVESTOS - Cộng hòa Liên Bang (CHLB) Đức về “Chương trình du học nghề” tại Đức

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác và làm việc giữa trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội với tập đoàn AVESTOS - Cộng hòa Liên Bang (CHLB) Đức về “Chương trình du học nghề” tại Đức, sáng ngày 7/3/2019, tại hội trường nhà A, trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã diễn ra hội thảo: “Du học nghề tại Đức”.
Về dự hội thảo, phía tập đoàn AVESTOS có Ông : Matthias Kaiser - Chủ tịch đào tạo Tập đoàn. Ông Nguyễn Hoài Ngọc - Chuyên gia tư vấn cao cấp, trưởng dự án tại Việt Nam.
Về phía tập đoàn xây dựng BIW có Ông: Pfundner - Giám đốc học viện đào tạo, Ông Winter -  Trưởng phòng quan hệ và đào tạo quốc tế , Bà Kaiser -  Phòng quan hệ Doanh nghiệp, tuyển sinh, kỹ thuật số.
Về phía công ty quốc tế GERVIET có Bà Trịnh Lan Hương - Giám đốc, Ông Nguyễn Hoài Văn - Trưởng phòng dự án.
Tham dự hội thảo lần này, về  phía trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội có thầy Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Trần Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Giáp Thị An - Phụ trách phòng Hợp tác quốc tế cùng hơn 40 phụ huynh và học sinh các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.


Thầy Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Tại buổi làm việc, Ông Matthias Kaiser - Chủ tịch đào tạo Tập đoàn AVESTOS đã giới thiệu về các ngành nghề mà Tập đoàn đang hợp tác với Việt Nam để đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực cho CHLB Đức. Trong thời gian qua, Tập đoàn đã hợp tác với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội chuyển giao thành công 22 nghề đào tạo kép cho các trường nghề tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, Tập đoàn đã hợp tác đào tạo nghề tại Trung Quốc, các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất, Ấn Độ, Hàn Quốc…

             Ông Matthias Kaiser - Chủ tịch đào tạo Tập đoàn phát biểu tại Hội thảo

Ông Pfundner - Giám đốc học viện đào tạo BIW  phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo cũng giới thiệu chương trình đào tạo mới : “Du học nghề 1+3”. Đây là mô hình đào tạo 1 năm tại Việt Nam, 3 năm tại Liên Bang Đức. Để nâng cao năng lực dạy và học tiếng Đức, AVESTOS sẽ hỗ trợ Nhà trường trong công tác đào tạo tiếng Đức tại Việt Nam.

Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đã giao lưu, phỏng vấn trực tiếp để giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và người học có nhu cầu tham gia chương trình du học. Đây là cơ hội để các học viên, các bậc phụ huynh tiếp cận các thông tin về du học nghề và cơ hội việc làm tại Cộng hòa Liên bang Đức.
 
   Các chuyên gia giao lưu, giải đáp thắc mắc của phụ huynh học sinh


Thầy cô tham dự hội thảo: “Du học nghề tại Đức”
Theo http://hatechs.edu.vn

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 3
  • 1
  • 3
  • 9
lên đầu trang