Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ hai, 30/09/2024 | 06:21

Thứ hai, 30/09/2024 | 06:21

Tin doanh nghiệp, đơn vị ngành Xây dựng

Cập nhật lúc 01:40 ngày 11/03/2019

Bộ Xây dựng gặp mặt nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhân ngày 8/3

Ngày 8/3, cơ quan Bộ Xây dựng tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ban nữ công (02/1949 – 02/2019), 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tới dự buổi gặp mặt có Bộ trưởng Phạm Hồng Hà; các Thứ trưởng: Phan Thị Mỹ Linh, Lê Quang Hùng, Nguyễn Văn Sinh; Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lê Văn Toàn, Chánh Thanh tra Bộ Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng Diệp Thị Thu Huyền cùng đại diện các chị em đang công tác tại các đơn vị thuộc Bộ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đã gửi tới toàn thể các chị em cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác trong ngành Xây dựng lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đồng thời, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà đánh giá cao tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, sáng tạo và luôn nỗ lực vượt khó của nữ cán bộ, công nhân viên chức, lao động ngành Xây dựng. Tiếp nối truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, bước vào giai đoạn đổi mới, phát triển đất nước, các thế hệ nữ cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành Xây dựng tiếp tục cống hiến, lao động không ngừng trong mọi lĩnh vực và ngày càng có thêm nhiều các chị em được tín nhiệm giao đảm đương các chức vụ, nhiệm vụ quan trọng từ vai trò quản lý Nhà nước, tham mưu đến trực tiếp điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp, đơn vị trực thuộc Bộ.


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tặng lẵng hoa tươi thắm nhất cho Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh (đại diện cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động nữ công tác tại Bộ Xây dựng).

Vui mừng trước những thành quả mà chị em đã đạt được, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà mong rằng trong thời gian tới, bằng sự nỗ lực của chính chị em phụ nữ, cộng với sự quan tâm, sâu sát hơn của các cấp lãnh đạo, ngành Xây dựng sẽ có đội ngũ cán bộ, lao động nữ đông đảo “đảm việc nước, giỏi việc nhà”, khẳng định vai trò đặc biệt của mình trong công cuộc xây dựng phát triển ngành Xây dựng hiện đại, cũng như vai trò là “người giữ lửa”, người mẹ, người chị, sẽ là những tấm gương sáng trong gia đình của mình…


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và các Thứ trưởng: Phan Thị Mỹ Linh, Lê Quang Hùng, Nguyễn Văn Sinh cùng đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Thanh tra Bộ, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn cơ quan Bộ… chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em làm việc tại các đơn vị thuộc Bộ.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động nữ, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cảm ơn lời chúc của Bộ trưởng Phạm Hồng Hà gửi tới các chị em nhân ngày 8/3. Thứ trưởng mong muốn lãnh đạo Bộ sẽ luôn đồng hành cùng các chị em trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, cũng như dành sự quan tâm cao nhất trong quy hoạch, bồi dưỡng, đào tạo, bổ nhiệm cán bộ nữ, có các chính sách hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi của lao động nữ trong ngành…

Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em Cơ quan BXD.



Theo Báo Xây dựng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 9
  • 1
  • 8
  • 6
  • 4
  • 0
  • 6
lên đầu trang