Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:49

Thứ sáu, 19/04/2024 | 07:49

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:17 ngày 14/02/2019

Xuân yêu thương - Tết ấm vùng cao

Trong không khí đón chào một mùa xuân mới Xuân Kỷ Hợi 2019, nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp nghĩa tình cho bà con vùng cao, được sự chấp thuận của Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Ban nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Sông Đà 9 tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết ấm vùng cao” tại thôn Lù Dì Sán, xã Sán Chải, huyện SiMaCai, tỉnh Lào Cai và thôn Ma Lỳ Sán, thôn Khấu Sỉn xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang nơi công trình thủy điện Pake Công ty cổ phần Sông Đà 9 làm chủ đầu tư.

Chương trình là sự sẻ chia, kết nối yêu thương cho các cháu có hoàn cảnh mồ côi, các cụ già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các thôn Lù Dì Sán, thôn Ma Lỳ Sán và thôn Khấu Sỉn.


Các cụ già có hoàn cảnh neo đơn tại thôn Lù Dì Sán, xã Sán Chải, huyện SiMaCai, tỉnh Lào Cai

Tại chương trình 32 suất quà rất thiết thực: Áo ấm mùa đông, gạo, mì tôm, bánh kẹo, mỳ chính, hạt nêm mỗi phần quà trị giá gần 800.000đ đã được trao tận tay các cháu mồ côi, các cụ già neo đơn, các gia đình hộ nghèo trên địa bàn hai xã.


Các cháu mồ côi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Lù Dì Sán

Tới dự  chương trình, thay mặt Công ty cổ phần Sông Đà 9, đồng chí Nguyễn Đức Thọ phó Tổng Giám đốc Công ty đã chia sẻ “ Là một doanh nghiệp đang đầu tư xây dựng dự án trên địa bàn hai xã Sán Chải, Pà vầy Sủ. Lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà 9 rất quan tâm đến cuộc sống của các cháu, các cụ già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Nhân dịp tết đến, xuân về với tấm lòng của cán bộ công nhân viên, mỗi phần quà là xuất phát từ cái tâm của cán bộ công nhân viên được đóng góp từ những ngày lương dành tặng cho bà con, mong muốn bà con có được đón một mùa xuân yên vui, đầm ấm, đón tết Kỷ Hợi ấm áp”.


Các cụ già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn Ma Lỳ Sán, thôn Khấu Sỉn xã Pà Vầy Sủ, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang

Thay mặt UBND xã Sán Chải, ông  Ly Seo Dơ và UBND xã Pà Vầy Sủ, ông Lù Văn Hiền chủ tịch UBND xã Pà Vầy Sủ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty cổ phần Sông Đà 9 đã quan tâm tới bà con thôn bản trong thời gian qua. Đồng chí cũng bày tỏ với mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, tương thân tương ái trong thời gian tới.

Theo songda9.com

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 3
  • 9
  • 3
  • 6
  • 4
lên đầu trang