Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:58

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:58

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:11 ngày 12/02/2019

Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Lễ phát động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng năm 2019

Ngày 13/01/2019, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Lễ phát động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân hồng năm 2019.
Tham dự lễ phát động có đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, các trường đại học cao đẳng trên toàn tỉnh.
Về phía nhà trường có PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng ban và đông đảo các đoàn viên thanh niên trong toàn trường.
Lễ phát động tại sân A2-Đại học Xây dựng Miền Trung.
Phát biểu tại lễ phát động, PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những cố gắng và tinh thần nhiệt huyết của cán bộ giảng viên, học sinh sinh viên trong hoạt động hiến máu tình nguyện. Hành động này đã thể hiện được sự đồng cảm, chia sẻ quý giá cũng như ý thức trách nhiệm giữa người với người trong xã hội, thể hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nhân đạo cao cả của dân tộc. Đồng thời đồng chí Hiệu trưởng cũng truyền tải thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên trong toàn trường.
PGS. TS. KTS Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh đã gửi lời biểu dương những nghĩa cử cao đẹp của các tập thể và cá nhân trong phong trào hiến máu tình nguyện, từ đó tạo nên nguồn động lực, khích lệ để phong trào này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Trên cơ sở đó, đồng chí cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân, mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái, hãy chia sẻ mỗi giọt máu, một tấm lòng để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chính mình.
Đ/c Phan Đình Phùng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh phát biểu phát động phong trào.
Thay mặt cho các đoàn viên thanh niên nhà trường, sinh viên Nguyễn Trần Mỹ Diện, một trong những cá nhân tích cực trong phong trào hiến máu đã bày tỏ sự xúc động, niềm tự hào khi được hiến máu tình nguyện, góp phần mang lại sự sống quý giá cho những bệnh nhân đang cần được tiếp nhận máu.
Sinh viên Nguyễn Trần Mỹ Diện bày tỏ cảm tưởng.
Sau lễ phát động, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh đã thực hiện các bước thu nhận máu cho gần 300 đoàn viên thanh niên là sinh viên của nhà trường.
Một số hình ảnh tại Lễ phát động:
 
Theo: muce.edu.vn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 8
  • 3
  • 5
lên đầu trang