Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:15

Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:15

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:40 ngày 31/01/2019

Hội nghị Cán bộ viên chức Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội tổng kết công tác năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Ngày 30/01/2019, tại hội trường nhà A, trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2018. Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ của năm 2019.
Tham dự hội nghị, về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch; đồng chí Bùi Xuân Trung, chuyên viên Ban tổ chức. Về phía trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội có đồng chí Lê Hồng Ngọc, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Thị Phượng - Chủ tịch hội đồng trường; đồng chí Trần Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Hoàng Văn Vân - Chủ tịch công đoàn cùng với  60 cán bộ công nhân viên, giáo viên trong toàn trường.

Đồng chí Lê Hồng Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  đọc báo cáo tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Lê Hồng Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2019 và báo cáo tài chính. Đ/c đã chia sẻ những khó khăn và ghi nhận sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức nhà trường năm 2018. Đồng thời, đ/c đánh giá cao chất lượng của các tham luận đã trình bày tại hội nghị. Đ/c cho rằng những báo cáo viên đã chuẩn bị rất kỹ nội dung và thực tế đây đang là những vấn đề rất quan trọng đối với hoạt động đào tạo của Nhà trường. Bên cạnh những thành tích đã đạt được trong năm 2018, báo cáo còn chỉ những cơ hội và thách thức đặt ra cho năm 2019, để từ đó khuyến khích toàn thể cán bộ công nhân viên, giáo viên nhà trường cùng đồng tâm, chung sức hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra.

 
Đồng chí Võ Đức Cường- Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Tư vấn nhân lực đọc “ Báo cáo thanh tra nhân dân năm 2018”
 
Đồng chí Trần Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích năm 2018
 
 

Đồng chí Hoàng Văn Vân - Chủ tịch Công đoàn trường phát động phong trào thi đua năm 2019

Tại hội nghị, đồng chí Võ Đức Cường - Giám đốc trung tâm đào tạo và tư vấn nhân lực đã đại diện Ban thanh tra nhân dân thông qua “Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2018”. Đồng chí Trần Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng nhà trường công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong năm 2018. Đồng chí Hoàng Văn Vân - Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát động phong trào thi đua năm 2019.

Phát biểu, động viên và chia sẻ tại Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó chủ tịch Công đoàn Xây Dựng Việt Nam ghi nhận và biểu dương trước những kết quả đạt được của Nhà trường trong năm 2018. Mặc dù năm 2018 là một năm khó khăn trong công tác đào tạo, tuyển sinh. Song, vượt lên những khó khăn đó, Ban giám hiệu cùng cán bộ công nhân viên nhà trường đã đạt được những thành tích vượt bậc. Qua đó thể hiện sự nỗ lực, đồng lòng, tâm huyết của tập thể cán bộ trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội.
Hội nghị cán bộ viên chức năm 2018 của Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội đã kết thúc trong bầu không khí phấn khởi và đồng thuận, là động lực giúp tập thể giáo viên và cán bộ viên chức Nhà trường quyết tâm vượt khó và hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm học 2019.

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 1
  • 8
  • 2
  • 9
lên đầu trang