Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:16

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:16

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:39 ngày 30/01/2019

Tổng công ty Viglacera gặp mặt nguyên Lãnh đạo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 29/1/2019, trong không khí phấn khởi đón mừng Tết cổ truyền dân tộc, Viglacera tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ.


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 vô cùng vinh dự chào đón Ông Trần Ngọc Quang - Nguyên Tổng giám đốc, Ông Trần Đình Thể - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Ông Đinh Quang Huy - Nguyên Tổng giám đốc, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam (Tổng giám đốc TCT thời kỳ 2005-2007) cùng các đồng chí nguyên Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT đã báo cáo sơ bộ các kết quả hoạt động năm 2018 và kế hoạch SXKD năm 2019. Năm 2018, nhờ có sự chủ động trước những diễn biến khó khăn của thị trường Vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã hoàn thành các chỉ tiêu của Đại hội đồng cổ đông, đặc biệt công ty Mẹ đạt mức lợi nhuận ước đạt 606 tỷ đồng, lãi tăng 40 tỷ đồng so với thực hiện năm 2017. Năm 2019, Tổng công ty sẽ có thay đổi cơ bản về sở hữu vốn với kế hoạch thoái vốn 53% cổ phần của Nhà nước cũng sẽ được tiến hành trước kỳ Đại hội cổ đông năm sau. 

Vui mừng trước các kết quả đạt được năm 2018 của Tổng công ty Viglacera nói chung và sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Viglacera nói riêng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty đã cùng chia sẻ những cảm xúc, những kỷ niệm từ những thành quả đạt được ngày còn công tác, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và đóng góp những ý kiến quý báu giúp Ban lãnh đạo Tổng công ty có thêm những phương án giúp việc triển khai kế hoạch SXKD năm 2019 thành công.

Trong bầu không khí đầm ấm, thân mật của những ngày đầu năm, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT cũng chia sẻ định hướng và chiến lược phát triển lâu dài của Tổng công ty Viglacera năm 2019 khi thoái vốn Nhà nước xuống còn 0%. Ngoài ra, Tổng giám đốc nhấn mạnh việc phải tạo ra môi trường làm việc tốt cho CBCNV, người lao động, tập trung đào tạo nhân lực và tìm kiếm các chuyên gia trong lĩnh vực VLXD và những nhân tố mới khi Viglacera bước vào sân chơi toàn cầu.

Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, Lãnh đạo và tập thể CBCNV Tổng công ty Viglacera kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đề xuất, ý kiến góp ý, chia sẻ với Tổng công ty, cùng chung sức đưa Tổng công ty phát triển bền vững.

Theo Viglacera.com.vn


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 9
  • 9
  • 0
  • 4
lên đầu trang