Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 23:51

Thứ sáu, 19/04/2024 | 23:51

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:02 ngày 25/01/2019

Công đoàn Tổng Công ty Vinaconex thăm và tặng quà tết 2019

Thực hiện chương trình thăm và tặng quà cho cán bộ công nhân viên các đơn vị tại các công trình, dự án nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 nhằm động viên khích lệ tinh thần người lao động, đồng thời nắm bắt tình hình của Công đoàn cơ sở. Ngày 18/01/2019, Đoàn công tác của Công đoàn TCT do Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, phó TGĐ Tổng công ty làm Trưởng Đoàn cùng với Đ/c Nguyễn Hải Lâm, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Đ/c Trần Hoàng Yến – Ban Đối ngoại Pháp chế TCT đã đến thăm và tặng quà cán bộ, CNV tại Công trình Tòa tháp B - Dự án Kim Văn - Kim Lũ - Công ty CPXD số 2.
Đ/c Đỗ Trọng Huân, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó TGĐ Công ty, Đ/c Dương Đức  Tuyển, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các Đ/c trong BCH Công đoàn, GĐ Chi nhánh, các Đ/c trong Ban Điều hành, cán bộ kỹ thuật và đặc biệt là đại diện các tổ thợ đang trực tiếp làm việc tại công trình đã tham dự chương trình.
Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp đã ân cần thăm hỏi hỏi người lao động về điều kiện làm việc, an toàn lao động, thu nhập và chúc mọi người sức khỏe, đón xuân hạnh phúc vui vẻ, lành mạnh và tiết kiệm. Đ/c đánh giá cao về kết quả SXKD của Công ty trong năm qua, nhất là năng lực trong thi công xây lắp nhà cao tầng, trong đó có sự đóng góp rất lớn của bàn tay những người thợ đã làm nên thương hiệu của Công ty CPXD số 2 và của Vinaconex nói chung.

Đ/c Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Công Đoàn TCT hỏi thăm và chúc tết CBCNV thi công tại công trình tháp B - VC2 Golden Heart

Đ/c mong rằng Công ty CPXD số 2 nói chung và Công trình Tòa Tháp B sẽ là điểm sáng trong công tác thực hiện An toàn lao động, khi hoàn thành Công trình sẽ tổ chức tổng kết có tính chuyên đề về công tác An toàn lao động, Công đoàn TCT sẽ có phần thưởng xứng đáng đối với Công tác An toàn lao động của Công trình. Đ/c đã thay mặt Công đoàn TCT trao số quà Tết trị giá 10.000.000 đồng cho CBCNV đang làm việc tại Công trình.

Công đoàn TCT trao phần quà tết 10 triệu đồng cho CBCNV thi công tại tháp B - VC2 Golden Heart

Đ/c Đỗ Trọng Huân đã thay mặt Lãnh đạo Công ty CPXD số 2, cán bộ, đoàn viên Công đoàn, CNV Công ty cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn TCT đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ CNV Công ty nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Đ/c Đỗ Trọng Huân - Phó TGĐ thay mặt CBCNV Công ty CPXD số 2 báo cáo quá trình thi công và cảm ơn sự quan tâm của công đoàn TCT

Đ/c cũng đã báo cáo với Công đoàn TCT là Công ty CPXD số 2 cùng với việc nỗ lực chỉ đạo các công trình, dự án tổ chức thi công đảm bảo An toàn, Chất lượng và Tiến độ cũng đang nỗ lực cố gắng chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để người lao động được đón Tết thật vui vẻ, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm; trong đó đặc biệt là vấn đề thanh toán tiền lương, tiền thưởng cho người lao động tại các công trình, không để nợ lương người lao động trước khi nghỉ Tết.  
Cty Vinaconex
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 8
  • 7
  • 0
  • 6
lên đầu trang