Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 12:59

Thứ năm, 25/04/2024 | 12:59

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:43 ngày 09/01/2019

Hội nghị giao ban đánh giá kết quả kinh doanh năm 2018 và Ký kết giao khoán doanh thu tiêu thụ năm 2019 Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Ngày 5/1/2019, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018, ký kết giao khoán doanh thu tiêu thụ và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự Hội nghị có ông Quách Hữu Thuận - Chủ tịch HĐQT công ty; ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc; ông Phùng Việt Quang – Phó Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban, bộ phận, chi nhánh.
Năm 2018, với sự hỗ trợ, quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo TCT và HĐQT, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã đạt được những kết quả nhất định, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, cụ thể: Tổng doanh thu gạch ốp lát toàn công ty đạt gần 3.000 tỷ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, doanh thu tại thị trường Miền Bắc đạt trên 1.500 tỷ, tăng 27%; doanh thu tại thị trường Miền Trung đạt 425 tỷ, tăng 34% so với cùng kỳ, vượt 10% kế hoạch được giao. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường Miền Nam đạt 570 tỷ, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm 2017. Công ty đã hoàn thành về cơ bản các chỉ tiêu chính trong hoạt động sản xuất – kinh doanh được lãnh đạo TCT giao.

Năm 2018, Bộ phận Kinh doanh Miền Bắc có mức tăng trưởng doanh thu gần 30% so với năm 2017

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc quản trị hình ảnh, xây dựng và phát triển thương hiệu. Đến nay, Viglacera được biết đến là một thương hiệu mạnh, có uy tín lớn ở thị trường trong nước và quốc tế, là một trong những đơn vị trực thuộc TCT có chỉ số doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững liên tiếp qua các năm. Viglacera đã khẳng định được vị thế ở phân khúc cao cấp với sản phẩm gạch ốp lát kích thước lớn 60 x 90 cm, 60 x 120 cm và sản phẩm thương hiệu mới EUROTILE thay thế hàng ngoại nhập.

Thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, Chủ tịch HĐQT Công ty Quách Hữu Thuận đã biểu dương tập thể CBCNV Công ty và các bộ phận đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác bán hàng và hỗ trợ bán hàng. Đặc biệt, Ban Lãnh đạo công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt đối với các đơn vị sản xuất, xây dựng khối đoàn kết, năng động, sáng tạo trong đơn vị.

Năm 2019, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera định hướng phát triển tập trung vào một số mảng chính: Tập trung kiểm soát và tăng hiệu quả đầu tư cho công tác phát triển thị trường; Tiếp tục triển khai công tác bán hàng và thu hồi công nợ, phấn đấu công tác thu hồi công nợ không phát sinh; Rà soát, triển khai chia tách và mở thêm kênh phân phối tại các tuyến địa bàn phù hợp với nhu cầu thị trường; tập trung hơn nữa cho công tác xuất khẩu và bán hàng bê tông khí…

Nhằm phát huy năng lực của đội ngũ CBCNV, tạo sức bật mạnh mẽ trong công tác bán hàng năm 2019, Ban lãnh đạo công ty đã ký kết giao khoán chỉ tiêu doanh thu, công nợ đối với các phòng ban, bộ phận, cụ thể doanh thu của từng bộ phận trung bình tăng trưởng 30% so với cùng kỳ và kế hoạch Tổng công ty giao. Phát huy những kết quả đã đạt được, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Hiếu đề nghị các CBCNV cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, chi nhánh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019.

Theo http://viglaceratiles.vn/


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 1
  • 4
  • 4
  • 0
lên đầu trang