Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:03

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:03

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 09:58 ngày 10/12/2018

Thông báo về việc tạm dừng phát hành Bản tin Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Giai đoạn 2011-2017, ngành Xây dựng được giao thi công nhiều công trình trọng điểm quốc gia; nhiều công trình ở vùng sâu, vùng xa là những địa bàn xa trung tâm, khó tiếp cận với công nghệ thông tin hiện đại.
Với phương châm hướng về cơ sở, hướng về người lao động, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phát hành Bản tin hàng tháng, nhằm tuyên truyền các hoạt động của công đoàn các cấp trong Ngành tới đông đảo đoàn viên và người lao động, đặc biệt ở những công trình trọng điểm. Trong giai đoạn này, Bản tin của Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phát huy rất hiệu quả trong công tác tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, được đông đảo độc giả trong và ngoài Ngành đón nhận và đánh giá cao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và toàn Ngành.
Tuy nhiên, thời điểm hiện nay ngành Xây dựng chưa có thêm nhiều công trình mới, công trình trọng điểm có đông người lao động tham gia thi công như giai đoạn trước (công trình thủy điện Sơn La, thủy điện Lai Châu, nhà Quốc hội…). Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, phần lớn người lao động đều có thiết bị di động thông minh kết nối internet, thường xuyên tự cập nhật thông tin trên các báo mạng, trong đó có trang thông tin điện tử của Công đoàn Xây dựng Việt Nam; nhu cầu đọc thông tin từ Bản tin của Công đoàn Xây dựng Việt Nam không còn phù hợp nữa.
Để bắt kịp xu thế mới, phù hợp với công tác tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay, đồng thời thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam khóa XIII; Công đoàn Xây dựng Việt Nam trân trọng thông báo tới các đơn vị trong và ngoài Ngành, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên và độc giả của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về việc tạm dừng phát hành Bản tin Công đoàn Xây dựng Việt Nam kể từ tháng 01 năm 2019 để tập trung tuyên truyền trên website, facebook của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, chuyên mục “Lao động và Công đoàn” của Báo Xây dựng điện tử.
Công đoàn Xây dựng Việt Nam trân trọng cảm ơn đội ngũ phóng viên, cộng tác viên, các đơn vị trong và ngoài Ngành đã đồng hành cùng Bản tin Công đoàn Xây dựng Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Công đoàn Xây dựng Việt Nam mong muốn các đơn vị, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên và độc giả của Công đoàn Xây dựng Việt Nam tiếp tục quan tâm, ủng hộ, theo dõi hoạt động và thông tin của các cấp công đoàn trong ngành Xây dựng trên website, facebook của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cũng như chuyên mục “Lao động và Công đoàn” của Báo Xây dựng điện tử; tiếp tục duy trì viết tin, bài gửi về Ban Biên tập Công đoàn Xây dựng Việt Nam (email: bbtcdxdvn@gmail.com).
Trân trọng!
CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 7
  • 5
  • 0
lên đầu trang