Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:01

Thứ sáu, 26/04/2024 | 06:01

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:13 ngày 22/11/2018

Công ty KD Bất động sản Viglacera teambuilding – bí quyết “giữ lửa” văn hóa doanh nghiệp

Vừa qua, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera đã tổ chức chương trình teambuilding 2 ngày 1 đêm tại Mai Châu, Hòa Bình. Chương trình vừa bao gồm những hoạt động kết nối tập thể sôi động.

Với gần 45 năm xây dựng và phát triển, 40 đơn vị thành viên, cùng đội ngũ lãnh đạo có tâm và có tầm qua các thời kỳ, đến nay, Viglacera đã tạo ra được bản sắc văn hóa doanh nghiệp mang thương hiệu riêng gồm 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm đối với xã hội là chất lượng sản phẩm tối đa; trách nhiệm đối với bản thân là niềm đam mê cho sản phẩm và cho lao động; trách nhiệm đối với đồng nghiệp là văn hóa tư duy cầu tiến và không ngừng học hỏi; trách nhiệm đối với tập thể là tạo nên một bầu không khí hài hòa giữa con người, thông qua lòng tôn trọng sự khác biệt. Đặt phát triển con người là một trong những nội dung trọng tâm, Tổng Công ty Viglacera – CTCP và Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, giao lưu, các hoạt động tập thể ngoại khóa để bồi dưỡng nhân viên, xây dựng tinh thần đoàn kết và kiến tạo văn hóa doanh nghiệp bền vững.


Trải nghiệm văn hóa địa phương và hòa mình trong điệu múa sạp của đồng bào Thái trong đêm Gala Dinner

Được biết, teambuilding là hoạt động hàng năm của Công ty KD Bất động sản Viglacera. Năm nay, Ban chấp hành Công đoàn đã xây dựng chương trình gồm các hoạt động trải nghiệm văn hóa địa phương cùng các trò chơi trí tuệ kết hợp thể lực. Các hoạt động, trò chơi này không chỉ mang lại niềm vui, mà còn hướng tới xây dựng tinh thần đồng đội. Thông qua các tình huống, thử thách đã được sắp xếp, mỗi thành viên sẽ rút ra những bài học trong cách làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung.


Dưới sự hướng dẫn của MC kiêm hoạt náo chương trình, 6 đội chơi với cách lựa chọn ngẫu nhiên đã được thành lập, “xóa nhòa” ranh giới giữa các Phòng ban
 

Chương trình teambuilding đã mang tới những trải nghiệm thú vị, cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các thành viên. Qua những trò chơi, mọi người đã hiểu hơn về cách phối hợp khi làm việc nhóm, cách lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau. Từ đó, BTC cuộc thi muốn truyền tải thông điệp gắn kết: “Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau”.


Dù đến từ những phòng ban khác nhau, các thành viên đã nhanh chóng bắt nhịp, không còn khoảng cách giữa lãnh đạo – nhân viên, tất cả cùng hướng tới mục tiêu giành chiến thắng

Với hoạt động tập thể này, chắc chắn mỗi thành viên đã có những phút giây thư giãn bổ ích, làm mới tinh thần trước khi quay lại công việc. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cũng khẳng định sẽ tiếp tục duy trì các sự kiện tương tự hàng năm để tăng sự gắn kết, phát triển năng lực nhân viên, và xây dựng môi trường làm việc tràn đầy hứng khởi. 

Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 8
  • 4
  • 3
lên đầu trang