Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 20:44

Thứ bảy, 20/04/2024 | 20:44

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:54 ngày 20/11/2018

Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 19/11/2018, Trường CĐXD Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2018.
Đến dự buổi Lễ có: Đ/c Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐXDVN; Đ/c Dương Đức Cường, Trưởng ban Tuyên giáo CĐXDVN; đ/c Nguyễn Tất Sơn, PGĐ phụ trách Sở Xây dựng Nam Định; các đ/c nguyên là Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Nhà giáo ưu tú, các thế hệ CBGV và HSSV qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các tổ chức Đảng, Đoàn thanh niên, các sở ban ngành tại địa phương, các Trung tâm GDTX, các Công ty liên kết đào tạo, các doanh nghiệp đối tác. Tham dự Lễ kỷ niệm có NGƯT. TS Trịnh Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; hơn 150 CBGV, người lao động và đông đảo học sinh, sinh viên của nhà trường.
Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, NGƯT. TS Trịnh Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên đã góp phần xây dựng Nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay. Trong diễn văn của mình, Hiệu trưởng Nhà trường cũng báo cáo tóm tắt những thành tích trong năm 2018: Nhà trường đã hoàn thành vượt chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018; Sinh viên của trường đã giành giải cao trong kỳ thi tay nghề các cấp, trong đó có 01 Huy chương Vàng nghề Ốp lát tường sàn, 01 Huy chương Đồng nghề Xây gạch, 01 Giải Khuyến khích nghề Mộc mỹ nghệ trong Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018; triển khai dự án Hiệp hội năng lượng không biên giới với Chính phủ Pháp (ESF) trong việc hỗ trợ dạy nghề điện dân dụng. Nhà trường luôn bám sát mục tiêu: Đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và thấp hơn theo ngành, nghề của Trường, có kiến thức và kỹ năng chuyên môn của ngành, nghề được đào tạo một cách cơ bản và thực tiễn, có phẩm chất chính trị, có đạo đức tốt, đáp ứng các chuẩn mực cần thiết của người lao động phù hợp với nhu cầu của xã hội. Người học được trang bị các kiến thức cơ sở ngành, nghề đào tạo để có khả năng nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới, ứng dụng công nghệ thông tin; có khả năng tự học suốt đời trong môi trường công tác sau khi ra trường; có kỹ năng thực hành chuyên sâu, đủ khả năng hành nghề, có khả năng tạo việc làm và phát triển sự nghiệp; được trang bị các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác làm việc nhóm, sự tự tin và chủ động trong vị trí công tác được xã hội phân công.

NGƯT. TS Trịnh Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đại diện lãnh đạo CĐXDVN, đ/c Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐXDVN đã phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo Nhà trường. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn nhà trường trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ mới.

 
Đ/c Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐXDVN phát biểu chúc mừng Nhà trường.
Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường CĐXD Nam Định đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Với niềm vinh dự và tự hào song mỗi Nhà giáo, CBVC, người lao động của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Nhà trường thành trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao; là địa chỉ đào tạo có uy tín, tin cậy của ngành Xây dựng và Xã hội.
Một số hình ảnh
 
Lãnh đạo CĐXDVN và Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c trong BGH Nhà trường và các đ/c nguyên là Lãnh đạo, CBGV nhà trường qua các thời kỳ.


Hoạt động văn nghệ và TDTT chào mừng ngày 20/11 
 
CĐ trường CĐXD Nam Định
 
 
 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 7
  • 6
  • 0
  • 1
lên đầu trang