Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:34

Thứ sáu, 19/04/2024 | 17:34

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:46 ngày 20/11/2018

Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 tổ chức 60 năm ngày thành lập

Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường và 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCH Trung ương đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN, ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Vụ Tổ chức, Văn phòng Bộ, các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm, các đơn vị hữu quan của Bộ Xây dựng; đại diện Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; chính quyền địa phương, cùng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức, các học sinh, sinh viên của nhà trường qua các thời kỳ.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo dự lễ kỷ niệm
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai mạc, ôn lại lịch sử, truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành vẻ vang của Nhà trường; gửi lời chúc mừng và tri ân đến các cấp lãnh đạo, các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn sát cánh đối với mỗi bước tiến của Nhà trường trong sự nghiệp trồng người. Với những nỗ lực, cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục, trong ngành Xây dựng, Trường đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng Nhì, cùng nhiều danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ Xây dựng... Tự hào với truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường: tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Nhà trường, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thức, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày diễn văn chào mừng 60 năm thành lập Trường
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường đã đào tạo, cung cấp cho ngành Xây dựng, cho xã hội hàng trăm nghìn cán bộ kỹ thuật Xây dựng. Các thế hệ học sinh, sinh viên của Nhà trường đã đóng góp quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để phát huy hơn nữa những thành tích đạt được trong 60 năm qua, Bộ trưởng đề nghị Nhà trường tiếp tục coi đào tạo nghề, đào tạo nhân lực có kỹ thuật, có chất lượng cao là khâu đột phá; Tập trung đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học, với cơ sở sản xuất kinh doanh và đơn vị tuyển dụng lao động; Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý cũng như giảng viên, tăng cường công tác quản lý, kỷ luật học đường, xây dựng tiêu chí đánh giá, kiểm định chất lượng đào tạo; Xây dựng hoàn thiện quy chế, quy định đối với các hoạt động nhà trường, tiến tới tự chủ về tài chính, biên chế; Nâng cao chất lượng, hiệu quả nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động, xây dựng nếp sống văn hóa và dân chủ trong nhà trường. Bộ trưởng tin tưởng với truyền thống 60 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là ngôi trường đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật chất lượng cao, Trường đào tạo trung tâm trọng điểm của Quốc gia, đáp ứng nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng và góp phần phát triển đất nước trong thời kỳ Công nghiệp hoá, hiện đại hoá. 
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng hoa chúc mừng Nhà trường
Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã tặng Cờ thi đua cho Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 đã có thành tích xuất sắc năm 2017; tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân của Nhà Trường, đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.
Bộ Trưởng Bộ Xây dựng tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhà trường tặng hoa đồng chí Chủ tịch CĐXDVN Nguyễn Thị Thủy Lệ và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Vụ Bộ Xây dựng.
Lãnh đạo BXD, CĐXDVN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường.
CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 5
  • 7
  • 0
  • 3
lên đầu trang