Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 00:38

Thứ năm, 25/04/2024 | 00:38

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:26 ngày 20/11/2018

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Trong không khí cùng cả nước hướng về kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20/11/2018, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). 
Đồng chí Nguyễn Đình Toàn Thứ trưởng Bộ Xây dựng tặng hoa chúc mừng trường

Tới dự có đồng chí đồng chí Nguyễn Đình Toàn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng  Bộ Xây  dựng; các đồng chí lãnh đạo các cục, vụ, viện trực thuộc Bộ Xây dựng. Về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam  có đồng Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Về phía Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Trưởng Phòng đào tạo cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban chức năng trong Trường, các giảng viên và các em sinh viên.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- Ngày toàn xã hội tri ân những người thầy và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng; cũng như để trao đổi tâm tư nguyện vọng của các Nhà giáo. 20/11/2018 cũng là mốc đánh dấu sự trưởng thành, phát triển vượt bậc của Nhà trường trong 57 năm đào tạo Kiến trúc sư cho ngành Xây dựng và cho đất nước…
 PGS.TS.KTS. Lê Quân, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng và bày tỏ sự kính trọng cao nhất tới các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức, những người đã và đang có những cống hiến quan trọng cho sự nghiệp trồng người dưới mái trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. PGS.TS.KTS. Lê Quân nhấn mạnh: “Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của nhân loại. Chính vì vậy mà nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm, tôn vinh…Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn”, ngày Nhà giáo Việt Nam đã và mãi mãi đi vào lòng người, khắc sâu trong tâm trí các thế hệ học trò, cha mẹ học sinh và toàn xã hội…”
Ôn lại những thành tích mà Nhà trường đã đạt được, Hiệu trưởng Lê Quân cho biết: “57 năm qua, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đã đào tạo và cung cấp cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ khoa học kỹ thuật, Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân có trình độ cao. Đại học Kiến trúc Hà Nội là một trong những trường đi đầu trong quá trình đổi mới giáo dục đại học...”
Làm nên những thành tích chung đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên, cán bộ công nhân viên, học viên và sinh viên trong trường, trong đó có đội ngũ các thầy cô giáo đóng vai trò hết sức to lớn. Các thế hệ giảng viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trước đây đã và mãi là những tấm gương sáng vượt qua mọi khó khăn, đưa Nhà trường từng bước phát triển vững chắc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và  phát triển nước nhà.
Đồng chí Nguyễn Đình Toàn Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi Lễ.
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Đình Toàn Thứ trưởng Bộ Xây dựng đã gửi tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Nhà trường.
Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã tặng hoa tri ân và chúc mừng, bày tỏ công lao đối với các thầy cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô giáo là Nhà giáo ưu tú; Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về việc tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 
Tiến Thắng, CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 7
  • 9
  • 9
  • 9
lên đầu trang