Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 10:46

Thứ bảy, 20/04/2024 | 10:46

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:42 ngày 30/10/2018

Xi măng Bỉm sơn đồng hành cùng bà con vùng lũ Thanh hóa

 Đợt mưa lũ lịch sử kéo dài nhiều ngày cuối tháng tám vừa qua đã gây ngập lụt trên diện rộng các huyện miền núi tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt là 2 huyện Quan Hóa và Mường Lá, trong đó, huyện Mường Lát là địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất, có 8 người chết và mất tích, 128 ngôi nhà bị sập đổ hoàn toàn, hàng trăm gia súc, gia cầm bị chết, hàng trăm héc ta hoa màu, ao cá của dân bị đất đá vùi lấp, các tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện bị sạt lở nghiêm trọng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Phát huy truyền thống nhân văn sâu sắc của cán bộ, người lao động xi măng Bỉm Sơn, với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, nhằm san sẻ vơi đi những khó khăn, thiếu thốn, mất mát với nhân vùng lũ Miền núi tỉnh Thanh Hóa, sau một thời gian Công đoàn Công ty kêu gọi quyên góp ủng hộ, Cán bộ người lao động trong Công ty đã quyên góp được hơn 100.000.000đ, 53 bì quần áo, nhiều vật dụng như: xong nồi, bát đĩa, sách vở... và các nhu yếu phẩm khác. 

 
Mường Lát tan hoang sau lũ giữ

Trong tháng 8, Đoàn công tác của Công ty đã trực tiếp lên trao tặng 50 triệu đồng cho bà con vùng lũ xã Trung Sơn - Huyện Quan Hóa. Ngày 07/10/2018, đồng chí Ngô Sỹ Túc - Quyền Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Quang Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Lê Xuân Lanh - Chủ tịch Công đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương Phó Chủ tịch công đoàn  thay mặt cho cán bộ, NLĐ Công ty đã đến xã vùng cao Mường Lý - huyện Mường Lát động viên và trao gần 60 triệu đồng cùng các vật dụng, nhu yếu phẩm quyên góp được cho bà con vùng lũ xã mường Lý (Mường lát). Một miếng khi đói bằng một gói khi no, phần nào làm vơi bớt những khó khăn mất mát của đồng bào bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.

Đ/c Đinh Công Đại - Bí thư Đảng ủy xã Mường Lý làm việc với lãnh đạo Công ty
Thay mặt lãnh đạo xã Mường Lý - huyện Mường Lát, đồng chí Đinh Công Đại - Bí thư Đảng ủy xã cảm ơn cán bộ, NLĐ Công ty đã đọng viên kịp thời để nhân dân địa phương vượt qua giai đoạn khó khăn, nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Lãnh đạo Công ty trao quà cho người dân vùng lũ

Để tiếp tục giúp bà con nhân dân vùng lũ tiếp tục khắc phục hậu quả sau mưa lũ, xây dựng lại các công trình công cộng, trong tháng 10/2018, Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn sẽ tiếp tục vận chuyển và hỗ trợ 180 tấn xi măng cho bà con nhân dân vùng lũ các huyện: Cẩm Thủy, Bá Thước, Lanh Chánh, Quan Sơn,  Quan Hóa và Mường Lát.
CĐ Cty Xi măng Bỉm Sơn
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 2
  • 9
  • 4
  • 1
lên đầu trang