Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 21:03

Thứ ba, 23/04/2024 | 21:03

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:37 ngày 24/10/2018

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công

Ngày 24/10/2018, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác nữ công và sinh hoạt chuyên đề cho hơn 100 đồng chí là Lãnh đạo, Trưởng Ban nữ công các công đoàn trực thuộc và Trưởng Ban nữ công Công đoàn cơ sở.
Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Bộ Xây dựng.
Đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN đánh giá và ghi nhận kết quả hoạt động nữ công ngành Xây dựng trong thời gian qua, đồng thời đề nghị các cấp Công đoàn tiếp tục quan tâm toàn diện và chỉ đạo sâu sát hơn đối với công tác nữ và hoạt động của ban nữ công quần chúng tại các cơ quan, đơn vị, nhất là khu vực doanh nghiệp ngoài nhà nước; xây dựng và vận dụng những cách làm hay, sáng tạo, đổi mới phương thức để tổ chức các hoạt động nữ công sinh động hơn, thiết thực.
Tại Hội nghị, đồng chí Đào Thị Hồng Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng ban Nữ công CĐXDVN đã triển khai Nghị quyết 12b/NQ-BCH của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về Ban Nữ công quần chúng doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước; triển khai các văn bản liên quan đến công tác thi đua khen thưởng chuyên đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và các danh hiệu khen thưởng của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, đồng chí cũng thông tin nhanh một số nội dung liên quan đến công tác Nữ công sau Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.

 Đồng chí Đào Thị Hồng Thúy, Trưởng ban Nữ công CĐXDVN triển khai các nội dung tại Hội nghị
Hội nghị cũng đã được nghe PGS. TS Dương Tuyết Miên, Phó Giám đốc Học viện tòa án trao đổi, chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề “Phòng chống bạo hành học đường, xâm hại trẻ em”. Bằng những câu chuyện thực tế đời thường kết hợp với những kinh nghiệm đúc kết trong cuộc sống cũng như trong quá trình nghiên cứu, PGS. TS đã trao đổi, chia sẻ, tạo cho buổi sinh hoạt không khí cởi mở, vui vẻ với những thông tin bổ ích, ý nghĩa. Qua đó giúp cho cán bộ Công đoàn, nhất là các chị em làm công tác nữ có thêm kinh nghiệm, kỹ năng trong tuyên truyền, vận động và tổ chức hoạt động nữ công ở cơ sở ngày một hiệu quả.
PGS. TS Dương Tuyết Miên, Phó Giám đốc Học viện tòa án trao đổi, chia sẻ các nội dung liên quan đến chủ đề “Phòng chống bạo hành học đường, xâm hại trẻ em”
Toàn cảnh Hội nghị
 Đồng chí Đào Thị Hồng Thúy, Trưởng ban Nữ công CĐXDVN bế mạc Hội nghị
Ban Nữ công, CĐXDVN
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 2
  • 7
  • 1
  • 1
lên đầu trang