Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:11

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:11

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:07 ngày 25/10/2018

CĐ TCty Sông Đà tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nghe nói chuyện chuyên đề về phòng chống bạo hành, xâm hại trẻ em.

Thực hiện chương trình công tác quý IV/2018, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và truyền thống 88 năm của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam , Ban Thường vụ Công đoàn TCT đã phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TCT Sông Đà - CTCP tổ chức Hội nghị gặp mặt chị em nữ CNLĐ xuất sắc và nghe nói chuyện chuyên đề về kỹ năng phòng chống xâm hại và bạo hành trẻ em.
Đến dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tài chính CĐXD Việt Nam; Đồng chí Đào Thị Hồng Thúy- Ủy viên Ban Chấp hành, Trường ban Nữ công CĐXD Việt Nam. Về phía lãnh đạo TCT có đồng chí  Hồ Văn Dũng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty ; Đồng chí Trần Văn Tuấn  - Tổng giám đốc Tổng công ty;  Đồng chí  Phạm Văn Quản – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT; Các đồng chí thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và giám đốc các Ban chức năng của TCT. Về phía các đơn vị trực thuộc có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn và Trưởng ban nữ công của đơn vị. 150 đại biểu là nữ công xuất sắc của các đơn vị đại diện cho gần 1.500 nữ CBCNV của Tổng công ty đã về dự Hội nghị .

 
Tại buổi lễ đồng chí Vũ Hương Giang - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban nữ công Tổng công ty đã ôn lại truyền thống 88 năm của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động và phong trào nữ CNVCLĐ của Tổng công ty trong năm 2018; cảm ơn Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thành viên đã luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện cho  cho công tác  nữ công và phong trào CNVCLĐ TCty trong thời gian qua.
Đồng chí Hồ Văn Dũng  - Phó Bí thư Phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã lên phát biểu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ghi nhận những thành tích, kết quả hoạt động  của Công đoàn TCT nói chung và của Ban Nữ công TCT nói riêng trong thời gian vừa qua.  Đồng chí  Hồ Văn Dũng – Chủ tịch HĐQT và  đồng chí Trần Văn Tuấn –Tổng giám đốc TCT đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo và nữ công các đơn vị.



Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe GS- PTS Nguyễn Tuyết Miên -  Phó giám đốc Học viện tòa án Việt Nam - nói chuyện chuyên đề về kỹ năng phòng chống nạn bạo hành và xâm hại trẻ em, đây là đề tài đang được thế giới và cả nước quan tâm.
Phần giao lưu văn nghệ của buổi lễ kỷ niệm đã làm tăng thêm không khí vui tươi, phấn khởi; các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ của các đồng chí cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công và các đại biểu tham dự thiết thực chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Văn phòng Công đoàn TCT
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 3
  • 8
  • 7
  • 7
lên đầu trang