Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:20

Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:20

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 08:09 ngày 17/10/2018

CÔNG ĐOÀN CC1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NỮ CÔNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2018, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1, ngày 12/10/2018 tại Hội trường Tổng Công ty Xây dựng Số 1- CTCP, Ban nữ công công đoàn Tổng Công ty tổ chức Hội nghị chuyên đề “Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới - Vì sự tiến bộ của phụ nữ - thực tiễn ở thành phố Hồ Chí Minh” do thạc sỹ Đinh Thị Thu Trang –Trưởng khoa Dân vận và công tác xã hội Học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh trình bày.
Tham dự Hội nghị có hơn 50 đồng chí với thành phần: Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy Ban kiểm tra, Ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty; các đồng chí chủ tịch, nữ phó chủ tịch; Ban nữ công quần chúng, đồng chí phụ trách công tác nữ công; đồng chí nữ phụ trách công tác tài chính tại các công đoàn cơ sở.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Tần – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đã nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội. Chúc chị em và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công.
Trước khi vào Hội nghị chuyên đề, đồng chí Phan Thị Lan Hương - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban nữ công Công đoàn Tổng Công ty đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và báo cáo công tác nữ công tại đơn vị.
Trong thời gian nói chuyện các chị em đã chia sẻ, thảo luận về các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới trong xã hội hiện nay. Qua đó, nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của vấn đề bình đẳng giới, góp phần xoá bỏ sự phân biệt đối xử về giới và nâng cao vị thế của phụ nữ, tạo cơ hội bình đẳng cho cả nam và nữ trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

 Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị.

 
CÔNG ĐOÀN CC1
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 2
  • 8
  • 5
  • 0
lên đầu trang