Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 16/04/2024 | 22:44

Thứ ba, 16/04/2024 | 22:44

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 09:28 ngày 06/09/2018

Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần COMA18 lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và văn bản số 80/CĐTCT ngày 12/7/2018 của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng về việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở năm 2018, ngày 31 tháng 8 năm 2018, Công đoàn Công ty cổ phần COMA18 đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đ/c: Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Ủy viên BCH Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đ/c Vũ Thị Thu Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Công đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng; đại diện Lãnh đạo Công ty CP COMA18 có đ/c: Bùi Quang Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty, trưởng, phó các phòng ban, bộ phận, xí nghiệp cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Công ty đã về dự đông đủ.
Đại hội Công đoàn Công ty CP COMA18 lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023 diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa trọng đại, thời điểm toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
Đại hội đã đánh giá những kết quả trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đ/c Bùi Quang Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty CP COMA18 đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động công đoàn COMA18 trong nhiệm kỳ qua; đặc biệt trong những năm vừa qua, kể từ khi Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu từ Doanh nghiệp CP 51% vốn Nhà nước sang Doanh nghiệp 100% vốn tư nhân, Công ty phải sắp xếp lại nhân sự các phòng, ban, xí nghiệp, giải quyết các tồn tại cũ để lại, Công đoàn Công ty đã phối hợp tốt với Ban Lãnh đạo Công ty tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho Công ty trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với người lao động, đồng thời cũng tổ chức những hoạt động thiết thực góp phần động viên tinh thần cho người lao động, đoàn kết, gắn bó cùng với Công ty vượt qua khó khăn; Công đoàn Công ty cũng tham gia rất tích cực vào các phong trào do Công đoàn Tổng công ty tổ chức và cũng đạt được những thành tích cao. Đ/c Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cũng nhấn mạnh về các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới của BCH Công đoàn COMA18 đó là: Cần phát huy các thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ trước, tiếp tục phối hợp tốt với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua, tham gia công tác quản lý nhằm "Tổ chức tốt hơn nữa điều kiện sống của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành xây dựng" theo Chỉ thị 05 của Bộ Trưởng Bộ Xây dựng; tiếp tục chủ động, đổi mới phương pháp hoạt động, sáng tạo hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Công ty tạo tinh thần đoàn kết, góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, ổn định và nâng cao đời sống CBCNV của đơn vị.
Đại hội làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và khoa học. Kết quả. Đại hội đã bầu BCH Công đoàn Công ty CP COMA18 khóa VIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023 gồm 05 đ/c là những người có năng lực, trách nhiệm trong các hoạt động phong trào của đơn vị.
Một số hình ảnh


                                                                              VP Công đoàn COMA

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 2
  • 2
  • 8
  • 3
  • 8
lên đầu trang