Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 18/04/2024 | 20:06

Thứ năm, 18/04/2024 | 20:06

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 03:50 ngày 20/08/2018

CÔNG ĐOÀN HANDICO: GẦN 200 HỌC VIÊN THAM GIA LỚP TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ trọng tâm năm 2018; nhằm trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng hoạt động cho cán bộ Công đoàn đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. Ngày 17/8/2018, Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đã phối hợp với Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội tổ chức lớp tập huấn dành cho cán bộ công đoàn các cấp trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty.


Tới tham dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí: Phan Thanh Chung – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Công đoàn HANDICO; Dương Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Công đoàn Hà Nội.
Tham gia lớp tập huấn là gần 200 học viên là các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra, Ban Nữ công quần chúng Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, Công đoàn bộ phận thuộc các Công đoàn cơ sở trong toàn Tổng công ty.
Đồng chí Phạm Ngọc – Giảng viên cao cấp, Trưởng Phòng Giáo dục lý luận-Lịch sử Đảng thuộc Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội - Báo cáo viên chuyên đề đầu tiên đã phổ biến cũng như cùng trao đổi, phân tích, đánh giá để các học viên có được góc nhìn đúng đắn nhất về tình hình chính trị, xã hội trong nước và quốc tế. Trong đó tập trung vào những vấn đề được dư luận rất quan tâm trong thời gian vừa qua như: Dự thảo Luật Đặc khu, việc Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng, các mối quan hệ quốc tế phức tạp hay sự đối đầu giữa các khu vực kinh tế lớn trên thế giới…
Với chuyên đề thứ hai, các học viên đã được đồng chí Ngô Văn Tuyến – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVI. Lớp tập huấn đã được thông báo về thành công của Đại hội Công đoàn Thành phố lần thứ XVI, được nghe tổng hợp những thành tích, kết quả hoạt động Công đoàn Thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và những mục tiêu tổng quát, chỉ tiêu phổ biến, các giải pháp, kiến nghị trong nhiệm kỳ XVI.
Kết thúc lớp tập huấn, Ban Tổ chức lớp học hy vọng các đồng chí học viên sẽ áp dụng tốt những kiến thức đã được lĩnh hội vào thực tế để góp phần thực hiện tốt hơn nữa công tác Công đoàn tại đơn vị mình.

CĐ TCT ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN NHÀ HN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 3
  • 3
  • 8
  • 8
  • 9
lên đầu trang