Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:54

Thứ bảy, 20/04/2024 | 15:54

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 04:20 ngày 25/07/2018

Lễ Tổng kết thi đua tại công trình Tháp B - VC2 Golden Heart thuộc dự án khu ĐTM Kim Văn Kim Lũ - VC2 Golden Silk

Thực hiện Hướng dẫn, chỉ đạo của CĐXDVN, của Hội đồng thi đua khen thưởng (HĐTĐKT) TCT Vinaconex về việc tổ chức phát động phong trào thi đua Kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm 2018, chào mừng Đại hội XIII CĐXDVN, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và để thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Xây dựng (29/4/1958 – 29/4/2018), kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Vinaconex (27/9/1988 - 27/9/2018) và để đẩy nhanh tiến độ thi công công trình góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 của Công ty. Ngày 11 tháng 4 năm 2018 Công ty CPXD số 2 đã tổ chức phát động thi đua tại công trình tòa Tháp B - VC2 Golden Heart thuộc dự án khu đô thị mới Kim Văn Kim Lũ - VC2 Golden Silk. Sau hơn 78 ngày đêm nỗ lực phấn đấu thực hiện đã hoàn thành thắng lợi đợt thi đua tại Công trình. Ngày 19/7/2018 Ban chỉ đạo tổ chức Lễ Tổng kết đợt thi đua nhằm đánh giá đúng mức những kết quả đã đạt được và để khen thưởng động viên những tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.
 Đến dự buổi Lễ có: Về phía Tổng công ty Vianconex: Ông Nguyễn Mạnh Cường - Đảng ủy viên Đảng ủy TCT, Ủy viên Ban Thường vụ CĐXDVN, phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Phó Chủ tịch thường trực HĐTĐ Tổng công ty, Chánh Văn phòng TCT cùng đoàn Công tác của TCT Vinaconex. Về phía Công ty CPXD số 2: Ông Đỗ Trọng Huân - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Phó TGĐ; Ông Nguyễn Văn Chính - Phó TGĐ, phó ban Chỉ đạo thường trực thi đua; Ông Dương Đức Tuyển - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn Công ty, GĐ Ban TCHC Công ty, Phó ban Chỉ đạo thi đua. Về phía đơn vị tư vấn giám sát: Ông Lê Anh Dũng - Phó GĐ chi nhánh VNCC; cùng tập thể CBCNV và người lao động trên công trường. 
Tại buổi Lễ Ông Nguyễn Văn Chính đã thay mặt ban Chỉ đạo trình bày báo cáo Tổng kết đợt thi đua; báo cáo nêu rõ: Toàn bộ các Chỉ tiêu của giao ước thi đua đều đạt và vượt, trong đó có chỉ tiêu Tiến độ đổ bê tông cất nóc tòa công trình vào ngày 27/6/2018 theo đúng cam kết, chỉ tiêu và chất lượng kỹ thuật đã được đơn vị tư vấn giám sát nghiệm thu đánh giá rất cao, được khách hàng đặt mua căn hộ tin tưởng khi đến thăm quan công trình và căn hộ mẫu; chỉ tiêu về ATLĐ đều đảm bảo an toàn tuyệt đối; sự quan tâm và phối hợp của Công đoàn Công ty trong việc chăm lo đời sống người lao động nhất là về ăn, ở và thu nhập.
Tại buổi lễ Ông Đỗ Xuân Việt, thay mặt Chủ Đầu tư; Ông Lê Anh Dũng Đại diện đơn vị tư vấn giám sát và Ông Cao Đại Trà Trưởng BĐH công trình đã phát biểu ý. Các ý kiến đều khẳng định những kết quả đã đạt được tại công trình trong suốt thời gian thi đua theo đúng giao ước, đồng thời khẳng định tập thể CBCNV trên công trường sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hoàn thành công trình đảm bảo tiến độ, chất lượng, kỹ mỹ thuật.
Tiếp đó Ông Nguyễn Mạnh Cường đã phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi lễ. Ông biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng cũng như kết quả mà BĐH công trình cùng tập thể CBCNV thi công trên công trường đã đạt được.  Ông mong muốn trong thời gian tới ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để BĐH cùng tập thể CBCNV và người lao động trên công trường thi công hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất để khẳng định uy tín và thương hiệu Vinaconex 2 trong lĩnh vực thi công xây lắp và đầu tư Bất Động Sản.
Để biểu dương những thành tích đã đạt được trong việc tổ chức phát động thi đua, Ban thường vụ Công Đoàn Tổng công Vinaconex đã tặng thưởng Công ty CPXD số 2 số tiền 10.000.000 đồng.


Ông Nguyễn Mạnh Cường thay mặt BCH Công Đoàn TCT trao tặng thưởng Công ty CPXD số 2
Trên cơ sở thành tích của các tập thể và cá nhân đã đạt được, Ban chỉ đạo thi đua Công ty CPXD số 2 đã xét và trao thưởng 13 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho tập thể và 36 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho cá nhân với tổng số tiền là 40.000.000 đồng
 
 
Trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc


Trao giải thưởng cho tập thể xuất sắc

 
Như vậy với sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của các cấp lãnh đạo Tổng Công ty, Ban lãnh đạo Công ty, tập thể CBCNV và người lao động đã thực hiện thắng lợi thi đua tại Công trình, điều này phần nào đã khẳng định thương hiệu Vinaconex 2 trong thị trường xây lắp. Buổi Lễ đã thành công tốt đẹp trong không khi phấn khởi và tin tưởng.
Công ty Vinaconex 2

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 5
  • 9
  • 2
  • 4
lên đầu trang