Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:59

Thứ năm, 28/03/2024 | 15:59

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:05 ngày 20/07/2018

CHUNG TAY “ƯƠM MẦM THẾ HỆ TRẺ FiCO”

Ngày 14/07/2018, tại Cung Văn hóa Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao tặng “Quỹ Khuyến học FiCO” cho những học sinh, sinh viên xuất sắc là con của CBCNV-LĐ tại các đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc.
Đến dự lễ tuyên dương có ông Hồ Đình Thuần – UV.HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tổng Công ty FiCO; ông Lã Thái Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty FiCO; bà Vũ Thị Lê – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty FiCO; Trưởng Ban bộ phận nghiệp vụ Tổng Công ty; Lãnh đạo các đơn vị cùng các ông, bà là UVBCH, UVBNC công đoàn Tổng Công ty; Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các CĐCS trực thuộc. Đặc biệt là sự có mặt của 108 em học sinh, sinh viên xuất sắc niên học 2017-2018.
Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu xuất sắc đã trở thành thông lệ hàng năm, với mục đích tôn vinh, khen thưởng và động viên những tấm gương học tập tiêu biểu, xuất sắc, những tấm gương vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Qua đó khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên, khích lệ các em ngày càng phấn đấu hơn nữa để đạt kết quả cao trong học tập, đồng thời cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho cán bộ CNVCLĐ trong toàn Tổng Công ty.
Tại lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã vinh danh 91 em có thành tích học tập xuất sắc trong niên học 2017-2018; trao tặng 17 suất học bổng “Quỹ khuyến học FiCO” cho các em đạt giải tại các kỳ thi cấp quận/huyện, tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương trở lên và các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. Những thành tích học tập của các em đạt được chính là món quà vô giá dâng tặng gia đình, thầy cô là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ các em có thêm niềm tin, động lực để vượt qua những vất vả trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Lã Thái Hiệp, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà các em đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học qua, đồng thời mong muốn các em sẽ tiếp tục thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi những chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo và tin yêu của gia đình, của doanh nghiệp và của xã hội.
Một số hình ảnh


Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 0
  • 3
  • 4
  • 8
lên đầu trang