Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:50

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:50

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 07:57 ngày 22/05/2018

Hội diễn văn nghệ Công ty TNHH MTV Chiếu sáng và thiết bị đô thị

Thiết thực hưởng ứng Thánh công nhân, chào mừng 118 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Bác kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018), Ngày 18.5.2018, tại Hội trường Công ty; Ban giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng Công ty năm 2018.
Đến dự Hội diễn có đồng chí Nguyễn Viết Xô - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Nội, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội, Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội, đ/c Chủ tịch HĐTV; Bí thư ĐU, Tổng giám đốc, cùng đông đảo các đ/c lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động trong công ty. Nhân dịp này Công ty Chiếu sáng và thiết bị đô thị đã mời các đồng chí lãnh đạo và các diễn viên Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội (đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 16 của Thành phố) đến dự và tham gia giao lưu văn nghệ sau khi kết thúc Hội diễn.
Tham dự Hội diễn có hơn 180 diễn viên thuộc 4 khối là các Công ty, Xí nghiệp thành viên, phòng ban trực thuộc Công ty đã trình diễn 12 tiết mục văn nghệ xuất sắc bao gồm nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca. Các tiết mục biểu diễn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi Thủ đô, đất nước, được dàn dựng công phu, có sức truyền cảm, gây ấn tượng với đông đảo khán giả. Các nam, nữ diễn viên hát, múa là những cán bộ, công nhân viên chức, lao động trong các Phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty thường ngày tập trung công tác chuyên môn để làm cho Thành phố Hà Nội sáng, đẹp lung linh khi màn đêm buông xuống.... khi trở thành diễn viên tuy còn bẽn lẽn, chưa quen sân khấu nhưng đã biểu diễn say mê, nhiệt huyết, nhiều giọng ca, điệu múa đã biểu diễn mượt mà, uyển chuyển đạtt kết quả tốt cả về nội dung lẫn nghệ thuật trình diễn..
Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã trao giải nhất cho Khối Công ích, giải nhì cho Khối văn phòng Công ty,  đồng giải ba cho Khối công nfhiệp và khối các Công ty con. Ngoài ra Ban Tổ chức đã trao nhiều giải tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca hay nhất, ấn tượng nhất.... 
Thông qua Hội diễn văn nghệ lần này, Ban lãnh đạo Công ty cùng Ban chấp hành  Công đoàn khuyến khích, động viên CNVCLĐ tích cực khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ năm 2018, đẩy mạnh và duy trì phong trào văn nghệ quần chúng trong Công ty để Hội diễn hàng năm được trở thành truyền thống và ngày càng chất lượng, hoành tráng hơn.
Một số hình ảnh
Nguyễn Thế Thiệu, CĐ ngành XD Hà Nội

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 4
  • 9
  • 8
  • 1
  • 4
lên đầu trang