Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:42

Thứ bảy, 20/04/2024 | 05:42

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 04:10 ngày 20/05/2018

CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG HÀ NỘI HÁT CHO CÔNG NHÂN NGHE - NGHE CÔNG NHÂN HÁT

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng công nhân, ngày 18/5 vừa qua Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát" và trao trợ cấp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 
Đến dự Hội nghị có đồng chí Ngô Văn Tuyến - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam, các đồng chí đại diện các Ban trực thuộc LĐLĐ Thành phố, Công đoàn xây dựng Việt Nam các đồng chí thường trực CĐ Ngành xây dựng Hà Nội và đại diện Ban lãnh đạo, Ban thường vụ Công đoàn Công ty URENCO
Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội cho biết trong nhiều năm qua, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, các cấp CĐ ngành luôn chủ động, sáng tạo, đổi mới tổ chức, nội dung phương thức hoạt động để thu hút, tập hợp ngày càng đông đảo CNVCLĐ và sát thực hơn, ý nghĩa hơn với phương châm "Ở đâu công nhân khó, ở đó có công đoàn". Việc triển khai các hoạt động rầm rộ, thiết thực cho người lao động trong Tháng công nhân của Công đoàn Ngành như tổ chức lễ phát động, biểu dương công nhân giỏi, sáng kiến sáng tạo, "Hát cho công nhân nghe, nghe công nhân hát" và các hoạt động văn hóa, thể thao... đã thực sự có sức lan toả, góp phần động viên đông đảo CNLĐ trong các CĐCS tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát huy sáng kiến sáng tạo, tăng năng suất lao động, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của đơn vị, ngành và thành phố.
Đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Ngô Văn Tuyến phát biểu tại Chương trình đã xúc động trước những lời ca tiếng hát do Công nhân lao động Công ty URENCO mang tới. Đồng chí mong muốn phong trào này sẽ lan rộng khắp trong toàn Ngành, tạo khí thế phấn khởi và động lực để Công nhân lao động hăng say làm việc. Để động viên khích lệ CNLĐ trong toàn Ngành, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã hát giao lưu cùng với Công nhân Công ty URENCO.
Cũng trong khuôn khổ chương trình "Hát cho công nhân nghe và nghe công nhân hát", Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã trao 10 suất quà cho CNLĐ Công ty URENCO có hoàn cảnh khó khăn đồng thời tổ chức bốc thăm tặng thưởng 50 phần quà (bao gồm 20 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất  và 1 giải đặc biệt) cho khán giả.
Sau hơn 2 tiếng giao lưu văn nghệ và nhận những phần quà đã thu hút gần 200 CNLĐ Chi nhánh Đống Đa đến xem. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong CNVCLĐ, động viên toàn thể cán bộ, CNLĐ Công ty URENCO tiếp tục nỗ lực, cố gắng đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa.
Một số hình ảnh
Thế Thiệu, CĐNXD Hà Nội

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 0
  • 7
  • 7
  • 2
lên đầu trang