Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:58

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:58

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 10:30 ngày 16/05/2018

Các đơn vị thành viên Viglacera tổ chức giải bóng đá chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Hướng đến Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam và kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng, một số đơn vị thành viên của TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức các giải thể thao hấp dẫn và thu hút được sự tham gia đông đảo của CBCNV, LĐ trong Công ty.

Giải bóng đá mini do Công ty Sứ Viglacera Bình Dương tổ chức
Tại phía Nam, tiêu biểu đó là giải bóng đá mini của Công ty Sứ Viglacera Bình Dương với 24 vận động viên của 4 đội bóng đá Nam. Giải được tổ chức với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe”.

Giải bóng đá giao hữu giữa Công ty Sứ Viglacera Bình Dương và Công ty Kính nổi Viglacera
Bên cạnh đó, Công ty Sứ Viglacera Bình Dương cũng đã chọn ra những cầu thủ suất sắc nhất để đá giao hữu với đội bóng của Công ty Kính nổi Viglacera. Mỗi Công ty có 2 đội bóng tham gia, đấu loại trực tiếp tại Sân bóng đá Biconsi Tân Bình – P. Tân Bình – Tx. Dĩ An – Bình Dương. Thông qua giải thi đấu giao hữu này, hai Công ty mong muốn khích lệ tinh thần hăng say và thi đua lao động, học tập của CBCNV với mục tiêu phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.

Giải thể thao do Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức
Tại phía Bắc, chuỗi các hoạt động thể thao của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức cũng đã thu hút được hàng trăm CBCNV LĐ tham gia. Giải gồm 3 bộ môn: Bóng đá – Tennis – Cầu Lông, với sự tham gia và giao lưu giữa các Công ty trong Khối Bất động sản thuộc TCT Viglacera.  Giải bóng đá với 4 đội, giải Tennis với 9 cặp đôi và giải Cầu lông với 6 cặp đôi đến từ 3 Công ty tham gia. Các môn thi đấu diễn ra 2 ngày dưới sự cổ vũ nhiệt tình của Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn – Đoàn viên thanh niên và đặc biệt đến dự, động viên và trao giải còn có đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT.

Các giải thể thao luôn nhận được sự quan tâm từ Lãnh đạo TCT, tới động viên và trao giải có đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quý Tuấn chia sẻ: “Các giải thể thao được tổ chức thường xuyên sẽ là cơ hội tốt trong việc nâng cao tình đoàn kết, tình đồng đội và gắn bó mật thiết giữa các cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty nói chung và trong Công ty nói riêng. Hoạt động Công đoàn – Đoàn Thanh niên luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Chi bộ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn các Công ty đơn vị và Tổng công ty với mong muốn tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên phát huy tối đa sức sáng tạo của tuổi trẻ trong các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, thể thao bên cạnh công tác sẩn xuất kinh doanh”.
CĐ TCty Viglacera
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 4
  • 3
  • 9
  • 6
lên đầu trang