Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:50

Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:50

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 11:21 ngày 02/04/2018

Hội thi “FiCO Thanh Lịch 2018” chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng và hướng đến Đại hội XIII CĐXDVN, Đại hội XII CĐVN

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 60 ngày Truyền thống ngành Xây dựng (29/04/1958 – 29/04/2018) và Đại hội XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, ngày 31/03/201 Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 đã long trọng tổ chức hội thi “FiCO Thanh Lịch 2018” tại Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM. 

 Đến tham dự Hội thi về phía Công đoàn Xây dựng Việt Nam có đồng chí Đào Thị Hồng Thúy – Trưởng Ban Nữ công CĐXDVN; đồng chí Hồ Đình Thuần – Phó Tổng Giám đốc TT Tổng Công ty FiCO và đồng chí Lã Thái Hiệp – Phó Tổng Giám đốc TCT FiCO, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; đồng chí Vũ Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1 – Phó Ban Tổ chức, cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và BCH các Công đoàn cơ sở trực thuộc. 

Hội thi “FiCO Thanh Lịch 2018” có sự tham dự của 12 công đoàn cơ sở trực thuộc với 42 thí sinh tham gia chia làm 21 cặp dự thi, được lựa chọn từ các cơ sở trực thuộc, được tập luyện công phu, phong phú về nội dung, hình thức, đầy tính nghệ thuật và sáng tạo thể hiện sự nỗ lực hết mình tham gia nhiệt tình của đoàn viên, người lao động đối với các hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty VLXD Số 1.

Hội diễn “FiCO Thanh Lịch 2018” lần này có sự tham dự của 12 công đoàn cơ sở trực thuộc với 42 thí sinh tham gia và hơn 250 cổ động viên tham dự

 

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Lã Thái Hiệp – Phó TGĐ, Trưởng BTC nhấn mạnh, hội thi là dịp để chúng ta phát huy, đẩy mạnh phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động. Cổ vũ, động viên người lao động toàn Tổng Công ty phát huy truyền thống xây dựng và phát triển, vượt qua những khó khăn, thách thức, hăng hái thi đua lao động sản xuất, học tập và công tác, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra. Góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, người lao động, qua đó phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ đồng thời nâng cao tình đoàn kết giữa cán bộ, người lao động của các đơn vị trong Tổng Công ty và các đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc. 

 Đồng chí Lã Thái Hiệp – Phó TGĐ, Trưởng Ban Tổ chức – phát biểu khai mạc hội thi

 

Theo Ban tổ chức, sau một thời gian tổ chức triển khai ở cơ sở, với tinh thần quyết tâm và lòng đam mê nghệ thuật, các đơn vị đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn tích cực luyện tập và đăng ký tham gia. Các diễn viên không chuyên đã công hiến hết mình để đem đến hội thi những tiết mục hay, ấn tượng tạo nên nhiều màu sắc độc đáo, đậm nét góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và xây dựng văn hóa công ty. 

Đồng chí Vũ Thị Lê – Chủ tịch CĐ TCT, Phó Ban Tổ chức – thông qua quy chế hội thi 

Kết thúc Hội thi “FiCO Thanh Lịch 2018”, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 03 Giải Nhì và 05 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các cặp thí sinh hay nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 09 giải Phong trào và 05 giải phụ cho các cặp thí sinh tham gia.

 Các cặp thí sinh đạt các giải phụ

 

Các cặp thí sinh đạt giải khuyến khích

Các cặp thí sinh đạt giải Ba

Các cặp thí sinh đạt giải Nhì

Cặp thí sinh đạt giải Nhất hội thi

Các cặp thí sinh dự thi chụp hình chung với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi

CĐ TCty FICO







 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 1
  • 6
  • 1
  • 0
lên đầu trang