Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:53

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:53

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 08:46 ngày 08/01/2018

Đại hội công đoàn Tổng công ty VNCC-CTCP lần thứ XV, nhiệm kì 2017-2022

Ngày 15/12/2017, Tổng công ty VNCC-CTCP đã tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ XV, nhiệm kì 2017-2022. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trương Thị Thu Thanh -  Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng, đồng chí đại diện Văn phòng Công đoàn cơ quan BXD. Về phía Tổng công ty, Ông Thân Hồng Linh, Bí thư Đảng ủy – CTHĐQT, ông Trần Đức Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc cùng các ủy viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát cùng gần 150 Đại biểu đoàn viên ưu tú, đại diện cho 472 đoàn viên công đoàn trong toàn Tổng công ty.

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết, đánh giá hoạt động công đoàn Tổng công ty, nhiệm kỳ 2012 – 2017; Mục tiêu, nhiệm vụ của Ban Chấp hành công đoàn, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và báo cáo đóng góp sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Các  đại biểu đã thảo luận sôi nổi đóng góp ý kiến trên tinh thần tập trung dân chủ.

Trong giai đoạn 2012-2017, kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động, tác động mạnh đến thị trường tư vấn xây dựng. Trước những khó khăn đó, với sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty VNCC-CTCP, tập thể CBCNVCLĐ đã gắn bó đoàn kết, cùng nhau phấn đấu không ngừng và đã đạt được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua. Tại Đại hội, các đại biểu đã lắng nghe những ý kiến tham luận và đóng góp sôi nổi của các đại biểu đại diện cho các đơn vị những ý kiến thiết thực, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn trong Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội,  đồng chí Trương Thị Thu Thanh –  Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng đã biểu dương, ghi nhận thành thích Công đoàn Tổng công ty đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ tới, các hoạt động công đoàn của Tổng công ty VNCC-CTCP sẽ ngày càng đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2017 và những năm tiếp theo; thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội XV Công đoàn Tổng công ty VNCC-CTCP, Nghị quyết đại hội VII Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng; lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội XIII Công đoàn xây dựng Việt Nam, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; và đặc biệt hướng tới kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958-29/4/2018).  Đồng chí gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tổng công ty, đã đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, hỗ trợ cho BCH Công đoàn và đoàn viên công đoàn Tổng công ty VNCC-CTCP hoạt động, phát triển và đạt được nhiều thành tích tốt trong nhiệm kỳ vừa qua và đóng góp nhiệt tình, có hiệu quả của BCH, đoàn viên công đoàn công ty đối với các hoạt động chung của Công đoàn cơ quan BXD. Năm 2017, năm đầu tiên Tổng công ty VNCC-CTCP chuyển sang mô hình Công ty cổ phần, hoạt động công đoàn sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách, nhưng đồng chí tin tưởng Tổng công ty VNCC-CTCP sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, tự cường, khẳng định thương hiệu tư vấn xây dựng với 62 năm truyền thống của Tổng công ty VNCC.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Đức Toàn ghi nhận: những thành công của Tổng công ty trong nhiệm kì 2012-2017 vừa qua có sự song hành và đóng góp rất lớn của tổ chức Công đoàn các cấp. Trong nhiệm kì tới đây, cùng với thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và BXD trong lộ trình thoái vốn nhà nước. Đó là những nội dung quan trọng, cần sự đóng góp, chung sức chung lòng của các Công đoàn viên Tổng công ty.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 13 đồng chí có năng lực, nhiệt tình, tâm huyết vào BCH Công đoàn Tổng công ty VNCC-CTCP khóa XV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.  Đại hội tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của BCH Công đoàn Công khóa XV phong trào công nhân lao động và hoạt động phong trào ngày càng đổi mới và hiệu quả góp phần xây dựng Tổng công ty VNCC-CTCP vững bước phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh:





Lưu Huế, Bộ Xây dựng

 

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 6
  • 2
  • 0
  • 6
lên đầu trang