Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 18/04/2024 | 11:37

Thứ năm, 18/04/2024 | 11:37

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 04:35 ngày 22/12/2017

Đại hội đại biểu công đoàn VIUP nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 30/11/2017, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia (VIUP) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia nhiệm kỳ 2017-2022. 

Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hà Mạnh Hoạt – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng và Chủ tịch công đoàn đơn vị bạn như Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO, Viện Kiến trúc quốc gia, Viện Vật liệu Xây dựng, Viện kinh tế xây dựng…, Về phía Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia đồng chí Lưu Đức Cường – Bí thư Đảng ủy, Q. Viện trưởng VIUP,các đồng chí phó viện trưởng và 144 đoàn viên Công đoàn đại diện cho hơn 500 đoàn viên đang sinh hoạt tại 25 tổ công đoàn cơ sở trên khắp 3 miền đất nước.



Thay mặt BCH công đoàn nhiệm kỳ 20012-2017, Chủ tịch Công đoàn Vũ Ngọc Tuấn đã trình bày báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các hoạt động của công đoàn Viện Quy hoạch Đô thị và Nông thôn quốc gia đã có những đóng góp đáng kể vào thành tích chung của Viện. Bên cạnh việc tham gia tích cực vào công tác chuyên môn , nghiên cứu và tư vấn, công đoàn có nhiều hoạt động phong phú, có tác dụng gắn kết cán bộ trong đơn vị và động viên tinh thần lao động, tạo môi trường làm việc đoàn kết. Tuy mức thu nhập bình quân hàng tháng trong từng đơn vị, từng mảng công việc có khác nhau nhưng nhìn chung đời sống cán bộ đoàn viên công đoàn được cải thiện. Trong mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, công đoàn VIUP đề ra các chỉ tiêu cụ thể cũng như các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu.

 

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng Hà Mạnh Hoạt đã đánh giá cao và ghi nhận thành tích phong trào, hoạt động của công đoàn Viện cũng như chỉ ra định hướng lớn trong hoạt động công đoàn Viện thời gian tới. Công đoàn Viện cần phối hợp với chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sánh của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là các chế độ, chính sách mới về công tác công đoàn; gắn hoạt động công đoàn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đổi mới hoạt động công đoàn với việc đổi mới công tác chuyên môn. Chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBVCLĐ; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao... thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng.

Thay mặt ban lãnh đạo Viện, Phó Viện trưởng Phạm Thị Thanh Hoa đã đề nghị BCH Công đoàn VIUP nhiệm kỳ tới cần xây dựng chương trình hành động cho toàn khóa, cho từng thời gian, thời điểm với các chuyên đề cụ thể. Trước mắt, tập trung vào những nhiệm vụ trọng yếu, những vấn đề bức xúc mà đoàn viên công đoàn quan tâm. Đổi mới đa dạng hóa loại hình hoạt động để ngày càng thu hút các đoàn viên tham gia vào tổ chức công đoàn; Đa dạng phương thức lãnh đạo, coi trọng chỉ đạo và tổ chức thực hiện. ĐH công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022  kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tích cực chăm lo đời sống vật chất tinh thần, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội công đoàn VIUP nhiệm kỳ 2017-2022 đề ra cũng như bản giao ước thi đua chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam.

Đại hội đã bầu ra 13 đồng chí trong BCH nhiệm kỳ 2017-2022.

                    Văn phòng Công đoàn CQ Bộ Xây dựng

 

 

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 3
  • 1
  • 0
  • 2
  • 8
lên đầu trang