Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 04:58

Thứ năm, 25/04/2024 | 04:58

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 03:43 ngày 19/10/2017

Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 Công đoàn Trường Cao đẳng nghề Xây dựng thành công tốt đẹp

Ngày 18/10/2017 tại thành phố Uông Bí, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng đã tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội đã tổng kết, đánh giá, kiểm điểm hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017, đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2017 - 2022 và bầu ra Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới.

Tới dự Đại hội có đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; đồng chí Ngô Tiến Thắng - UVBCH, Phó trưởng ban Tổ chức Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Về phía lãnh đạo nhà trường có đồng chí Bùi Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và toàn thể đoàn viên công đoàn trong trường.

Nhiệm kỳ 2012-2017, Công đoàn Trường Cao đẳng nghề Xây dựng đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trường; đội ngũ giáo viên, CBVC Nhà trường đã kế thừa những kinh nghiệm về đào tạo, quản lý, tâm huyết với nghề, gắn bó với Trường; Công đoàn Trường tổ chức tốt các phong trào thi đua, phối hợp với chuyên môn làm tốt công tác nâng cao trình độ, kỹ năng nghề của giáo viên; không ngừng cải tiến và đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp học tập, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Xây dựng và cho xã hội; uy tín và thương hiệu của Trường không ngừng được nâng cao trong những năm vừa qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy nhà trường, Công đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu đảm bảo việc làm, thu nhập và quan tâm tốt đời sống vật chất, tinh thần của CBVC, người lao động.  

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phạm Xuân Hải chỉ đạo Công đoàn Nhà trường trên cơ sở phát huy những thành quả đạt được của nhiệm kỳ 2012-2017, tiếp tục phối hợp với lãnh đạo Nhà trường làm tốt công tác tuyển sinh và nâng cao chất lượng đào tạo; không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng nghề của giáo viên, đáp ứng nhu cầu của xã hội; đổi mới phương pháp và đa dạng hóa hình thức đào tạo, tăng cường năng lực cạnh tranh cả về số lượng và chất lượng đào tạo; đồng thời thực hiện các bước đi thích hợp để tiến tới thực hiện cơ chế tự chủ hoàn toàn trong thời gian tới. Đồng chí tin tưởng với sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của các đoàn viên công đoàn, Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với những thành tích đã đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, khắc phục khó khăn trong thời gian tới, Công đoàn Trường Cao đẳng nghề Xây dựng kêu gọi toàn thể CBCNV đoàn kết quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XV; chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng Nhà trường ổn định và phát triển bền vững.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 07 đồng chí; bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội XIII CĐXDVN.

Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã bầu đồng chí Nguyễn Như Minh giữ chức vụ Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Hoài giữ chức vụ Phó Chủ tịch và đồng chí Đinh Thành Hưng giữ chức vụ Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Ban Tổ chức CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 8
  • 9
  • 2
  • 6
lên đầu trang