Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:53

Thứ năm, 25/04/2024 | 14:53

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 01:24 ngày 11/10/2017

Giao lưu văn nghệ - thể thao Khối thi đua 06 Công đoàn ngành Trung ương

Thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII CĐVN và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958–29/4/2018), ngày 11/10/2017, tại Hà Nội, Khối thi đua 06 Công đoàn ngành Trung ương gồm: Công đoàn Thông tin truyền thông Việt Nam (Khối trưởng), Công đoàn Xây dựng Việt Nam (Khối phó), Công đoàn GTVT Việt Nam, Công đoàn Công thương Việt Nam, Công đoàn NN&PTNTVN, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức giao lưu văn nghệ - thể thao.



Đến dự và cổ vũ tại buổi giao lưu có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cùng đông đảo các cổ động viên đến từ các đơn vị trong Khối thi đua 06 Công đoàn ngành Trung ương.

Các vận động viên thi đấu là cán bộ Công đoàn đang công tác tại các cơ quan Công đoàn ngành Trung ương trong Khối đã tham gia tranh tài tại các nội dung thi đấu bóng đá nam và kéo co. 

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu, đ/c Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN nhấn mạnh: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng thời chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII CĐVN”.

Ở Nội dung bóng đá, mặc dù thời tiết không thuận lợi đã làm các cầu thủ thi đấu vô cùng khó khăn nhưng với sự nhiệt tình, quyết tâm cao cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp, những màn tranh đấu quyết liệt. Kết quả, liên quân CĐ TTTTVN, Công thương Vn, Ngân hàng VN đã giành chiến thắng trước liên quân CĐXDVN, CĐ NN&PTNTVN, GTVT với tỷ số 4-2.

Nội dung thi đấu kéo co đồng đội nam nữ với 05 đội, vòng loại chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn, mỗi trận 03 hiệp, đội Cơ quan CĐXDVN đã chiến thắng giành vị trí nhất bảng B. Tại vòng bán kết và chung kết với tinh thần quyết tâm, sự đồng lòng, chiến thuật, kỹ thuật hợp lý, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên của Cơ quan CĐXDVN được thắng lợi thuyết phục. Trải qua 03 trận đấu với chiến thắng tuyệt đối, kết quả, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã giành giải Nhất nội dung thi đấu kéo co đồng đội nam nữ.

Buổi tối là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do tập thể công chức, viên chức, người lao động các đơn vị biểu diễn.

Buổi giao lưu thể thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các vận động viên không chuyên, thường ngày là những cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mẫn cán, tận tâm, tận tụy với công việc chuyên môn được rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe. Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và phối hợp trong công tác, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong các cơ quan, đơn vị.

Một số hình ảnh:

























CĐXDVN

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 3
  • 7
  • 5
  • 1
lên đầu trang