Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 05:40

Thứ năm, 25/04/2024 | 05:40

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 02:41 ngày 28/08/2017

Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty CP Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017-2022

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Kế số 24/KH-CĐTCT ngày 11/4/2017 của Công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP; Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP, Ngày 25/8/2017 Công đoàn Công ty CP Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn công ty lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Phạm Xuân Hải, Phó Chủ tịch CĐXDVN; đ/c Ngô Tiến Thắng, UVBCH, Phó Trưởng ban Tổ chức CĐXDVN; đồng chí Hoàng Văn Tuyến, UVBCH, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP; đồng chí Đoàn Văn Khang Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Phạm Minh Đức, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; các đồng chí là chủ tịch Công đoàn các công ty trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP; 94 đại biểu là đoàn viên công đoàn ưu tú đại diện cho hơn 400 đoàn viên, CNVCLĐ được bầu chọn từ các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty đã về dự đại hội.

Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ CBVCLĐ tích cực hưởng ứng và triển khai thực hiện nghiêm túc việc học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng; Tuyên truyền phổ biến các chế độ chính sách mới của Nhà nước như Bộ Luật Lao động 2012, Luật Công đoàn 2012, Hiến pháp 2013, Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các Nghị quyết của công đoàn cấp trên; Thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động; Tổ chức tốt các phong trào thi đua, văn nghệ - thể thao, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong CBVCLĐ…; từ đó góp phần quan trọng động viên CBCNVCLĐ hăng say học tập, công tác, đoàn kết tương trợ lẫn nhau, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác. Thu nhập bình quân đầu người 6 tháng đầu năm 2017 đạt 8,6 triệu đồng/tháng, cổ tức các năm đạt  từ 20-25%, công đoàn phối hợp với chuyên môn quan tâm tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Nhiều năm liền, Công đoàn công ty là đơn vị tiêu biểu, dẫn đầu trong các phong trào thi đua do Công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP phát động. Công đoàn công ty vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2016.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Tuyến, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đánh giá cao các hoạt động mà Công đoàn công ty đã đạt được đồng thời nhấn mạnh Công đoàn công ty cần phát huy là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động công đoàn, Ban chấp hành phải huy động được sự tham gia nhiệt tình của mọi đoàn viên Công đoàn trong các hoạt động, phong trào. Đồng chí  tin tưởng Đại hội này sẽ bầu ra được Ban chấp hành mới, tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Công đoàn đó là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chăm lo đời sống tinh thần, tạo các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và bổ ích cho người lao động sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Với phương châm “Đổi mới, Dân chủ, Đoàn kết, Trách nhiệm” đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ toàn công ty hãy ra sức thi đua lao động sản xuất với tinh thần và khí thế mới, với năng suất cao, tuyệt đối an toàn trong lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD của đơn vị và toàn công ty. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa XVII, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 11 đồng chí và đoàn đại biểu đi dự đại hội công đoàn Tổng công ty Xây dựng Hà Nội-CTCP lần VIII gồm 09 đồng chí.

Một số hình ảnh tại đại hội:




Ban Tổ chức CĐXDVN

 

 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 9
  • 0
  • 9
  • 6
lên đầu trang