Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 23:45

Thứ ba, 23/04/2024 | 23:45

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 02:56 ngày 23/08/2017

Công đoàn Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị tổ chức thành công Đại hội công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Ngày 18/8/2017, Công đoàn Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Diệp Thị Thu Huyền, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng; đồng chí Trần Hữu Hà, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Học viện; các đồng chí Phó giám đốc và toàn thể đoàn viên công đoàn Học viện Cán bộ Quản lý xây dựng và đô thị

Thực hiện điều lệ của Công đoàn Việt Nam, kế hoạch số 48/KH-CĐCQ ngày 13/3/2017 của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam. Công đoàn Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức đại hội Công đoàn, nhiệm kỳ 2017-2022.

Báo cáo tại đại hội, đồng chí Vũ Tiến Lâm, Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ VIII cho biết, thời gian qua, công đoàn Học viện không ngừng phấn đấu tham gia và tổ chức các hoạt động phong trào thi đua. Vận động, tuyên truyền CBCNVCLĐ thực hiện các chương trình hoạt động của BCH đã đề ra. Bên cạnh đó, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động, đoàn viên công đoàn được thực hiện nghiêm túc…Nhằm nâng cao hơn nữa những thành tích đã đạt được, cũng như khắc phục những hạn chế, khó khăn vẫn còn tồn tại. Chủ tịch CĐ nhiệm VIII cũng nêu ra phương hướng hoạt động cụ thể, cũng như các chỉ tiêu phấn đấu và tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, xây dựng đội ngũ CBCNVCLĐ, đoàn viên công đoàn vững mạnh về chính trị, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ…

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Trần Hữu Hà, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà Công đoàn Học viện đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 vừa qua. Định hướng về những nhiệm vụ của Công đoàn trong thời gian tới, đồng chí nhấn mạnh, trước những điều kiện kinh tế đang gặp khó khăn Ban chấp hành Công đoàn mới cần tập trung vào công tác chuyên môn cũng như các  phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; xây dựng nội quy, các quy chế, triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cán bộ CNVC và người lao động.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Diệp Thị Thu Huyền, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng đánh giá cao hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn Học viện cán bộ quản lý xây dựng và đô thị  nhiệm kỳ vừa qua. 05 năm qua, công đoàn Học viện đã có những đóng góp quan trọng trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Học viện; bảo đảm công ăn việc làm, thu nhập và đời sống cho CBVCLĐ; tổ chức tốt các phong trào thi đua, phong trào đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động từ thiện và nhiều hoạt động khác. Với những kết quả và thành tích đạt được, Công đoàn Học viện đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng tặng thưởng Cờ Thi đua và nhiều Bằng khen, Giấy khen,... nhiều tổ công đoàn và cá nhân được được trao tặng các phần thưởng và danh hiệu cao quý. Phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệm kỳ tới, Công đoàn Học viện cần phối hợp với chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục các chủ trương, chính sánh của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là các chế độ, chính sách mới về công tác công đoàn; gắn hoạt động công đoàn với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị; gắn việc đổi mới hoạt động công đoàn với việc đổi mới công tác chuyên môn; Phối hợp tốt với chính quyền chăm lo và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBVCLĐ; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao... thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng.

Sau buổi làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và khoa học. Kết quả, đại hội đã tín nhiệm và bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 7 đồng chí có năng lực, nhiệt tình, tâm huyết vào BCH CĐ Học viện lần thứ IX (nhiệm kỳ 2017 – 2022). Đồng chí Phạm Văn Bộ được Đoàn Chủ tịch chỉ định là triệu tập viên kỳ họp thứ nhất của Ban Chấp hành công đoàn và triệu tập Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ nhất cùng ngày.

Một số hình ảnh




Lưu Huế - Công đoàn CQ Bộ XD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 3
  • 3
  • 4
  • 8
lên đầu trang