Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:23

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:23

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 11:03 ngày 22/08/2017

Cơ quan Công ty Lilama 69-1 tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 15/08/2017 tại trụ sở Công ty Cổ phần Lilama 69-1, số 17 Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, Công đoàn cơ quan Công ty long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự Đại hội có đồng chí Lê Việt Bắc - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Bùi Quang Vinh - Phó bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Dương Thanh Phương - Phó Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Quế - Kế toán trưởng kiêm trưởng ban nữ công Công ty và các cán bộ công nhân viên hiện đang làm việc tại các phòng ban trụ sở Công ty.

Đại hội diễn ra tại hội trường trụ sở Công ty

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Nam Phong - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn khối cơ quan nhiệm kỳ 2012-2017.  Theo đó, Công đoàn cơ quan đã phối hợp tốt với chính quyền trong việc quản lý khu cư xá, duy trì bếp ăn tập thể, các bữa ăn luôn được đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Công đoàn đã kiểm soát tốt việc thực hiện các chế độ cho người lao động làm việc tại các phòng, ban như ký hợp đồng lao động theo đúng qui định, chế độ BHXH, BHYT... , cùng với chính quyền vận động cán bộ công nhân viên tham gia đóng góp các quỹ ủng hộ vì người nghèo, quỹ phòng chống bão lụt, quỹ đền ơn đáp nghĩa... Ngoài ra khi đoàn viên công đoàn gặp hoạn nạn khó khăn, Công đoàn cơ quan đã đứng ra tổ chức quyên góp ủng hộ vật chất, trực tiếp tới các gia đình đoàn viên để thăm hỏi và trao quà ủng hộ, những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần rất lớn, góp phần giúp đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Nam Phong - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Công ty phát biểu tại Đại hội

Công đoàn đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty tổ chức các hoạt động như tặng quà nhân dịp 8/3, tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng dịp 1/6 và Tết trung thu, tổ chức tham quan học tập cho chị em phụ nữ dịp 20/10… Báo cáo cũng nêu lên những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn Cơ quan Công ty nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Việt Bắc, Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh giá cao các hoạt động mà Công đoàn cơ quan đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh so với các đơn vị công đoàn khác trong toàn Công ty, hoạt động của Công đoàn khối cơ quan có nhiều điều kiện thuận lợi hơn, do vậy Công đoàn cơ quan cần phát huy là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động công đoàn, Ban chấp hành phải huy động được sự tham gia nhiệt tình của mọi đoàn viên Công đoàn trong các hoạt động, phong trào.

Đồng chí Lê Việt Bắc - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Đại hội

Đồng chí  tin tưởng Ban chấp hành Công đoàn khối cơ quan nhiệm kỳ 2017-2022 sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của Công đoàn đó là bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, chăm lo đời sống tinh thần, tạo các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh và bổ ích cho người lao động sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn cơ quan Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí: Nguyễn Nam Phong, Nghiêm Công Núi, Vũ Thị Hương Giang, Nguyễn Xuân Sáng, Nguyễn Đình Xuân. Đại hội cũng đã bầu ra 25 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công ty.

Nguyễn Phú, Cty Lilama 69-1

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 4
  • 2
  • 4
  • 1
lên đầu trang