Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 23:22

Thứ năm, 25/04/2024 | 23:22

Chào mừng Đại hội các cấp tiến tới Đại hội XIII CĐXDVN và Đại hội XII CĐVN

Cập nhật lúc 03:54 ngày 03/08/2017

Đại hội Công đoàn Sở Xây dựng Quảng Ninh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 29/7/2017, Công đoàn cơ quan Sở Xây dựng Quảng Ninh đã tổ chức thành công đại hội Công đoàn lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan, Giám đốc Sở Xây dựng; đồng chí Bùi Anh Đức, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Quang cảnh Đại hội

   

Đại hội XVIII Công đoàn Sở Xây dựng Quảng Ninh diễn ra trong bối cảnh các cấp, các ngành và các địa phương trong Tỉnh đang tích cực triển khai thực hiện chủ đề công tác năm 2017 “Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; xây dựng nếp sống văn hóa văn minh”; tập trung chỉ đạo chỉ đạo thực hiện 7 quy hoạch chiến lược nhằm cải thiện về môi trường đầu tư và tạo ra các bước đột phá trong chiến lược phát triển KT-XH, nhanh chóng làm thay đổi diện mạo đô thị của các địa phương trong toàn Tỉnh. Đây vừa là cơ hội đồng thời cũng vửa là thách thức đối với đội ngũ đoàn viên, CNLĐ nói chung và CBCC của Sở Xây dựng nói riêng trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Cô đoàn cơ sở đã phối hợp chặt chẽ cùng với lãnh đạo chuyên môn và các tổ chức đoàn thể, tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ đoàn viên, công chức, người lao động trong cơ quan chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, pháp luật của Đảng và nhà nước; đoàn kết, sáng tạo, hăng hái thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khắc phục khó khăn và từng bước cải thiện về điều kiện làm việc cũng như đời sống cho cán bộ công chức cơ quan. Sở Xây dựng và các tập thể phòng bạn, CBCC trong cơ quan đã được các cấp khen tặng nhiều danh hiệu cao quý: Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Sở Xây dựng, Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen cho 05 cá nhân, Bộ Xây dựng tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 20 cá nhân, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh công nhận danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” cho 12 lượt tập thể, Công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Tỉnh cho 06 cá nhân, tặng Bằng khen cho 04 tập thể và 18 cá nhân…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường,  Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan, Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường,  Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan, Giám đốc Sở Xây dựng ghi nhận, biểu dương những kết quả Công đoàn Cơ quan Sở đạt được trong nhiệm kỳ qua, trong đó nét nổi bật là đội ngũ cán bộ công chức và người lao động (CBCC-NLĐ) trong cơ quan đã Sở làm tốt vai trò làm bộ phận tham mưu giúp cho Sở Xây dựng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các lĩnh vực xây dựng, hạ tầng đô thị, nhà ở và công sở, trong đó tập trung hoàn thành việc xây dựng văn bản QPPL. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính; nâng cao kỷ cương, văn minh đô thị, tạo chuyển biến mạnh trong quản lý cấp phép xây dựng, quản lý trật tự xây dựng đô thị;

Đồng chí Bùi Anh Đức, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Bùi Anh Đức, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh cũng lưu ý và chỉ đạo Công đoàn Cơ quan Sở cần đánh giá đúng thực trạng tình hình CNVCLĐ và kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn; cần nêu rõ những kết quả đạt được, chỉ ra những khuyết điểm, yếu kém, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm, trong đó đặc biệt lưu ý các nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CBCC-NLĐ và thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVIII Công đoàn  Cơ quan Sở Xây dựng Quảng Ninh.

Ban chấp hành Công đoàn sở Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt

Với tinh thần đoàn kết đổi mới, tập trung dân chủ, Đại hội Công đoàn Cơ quan Sở Xây dựng lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa XVIII nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 05 đồng chí. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội XIV Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Ninh nhiệm kỳ 2017 - 2022.
CDDNXD Quảng Ninh
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 7
  • 8
  • 3
  • 4
lên đầu trang