Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:48

Thứ ba, 23/04/2024 | 17:48

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 03:27 ngày 03/08/2017

Khai mạc Hội giảng ngành Xây dựng năm 2017

Ngày 2/8/2017, tại Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 (Bộ Xây dựng) tổ chức Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2017. Về dự Hội giảng có bà Nguyễn Thị Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Xây dựng; Đ/c Vũ Ngọc Chính, Phó Chủ tịch CĐXDVN và đại diện lãnh đạo của các trường cao đẳng, trung cấp.


Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Bộ xây dựng tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các trường tham dự hội giảng năm 2017

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Hội giảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định thành lập Ban tổ chức Hội giảng, thành lập Hội đồng Giám khảo Hội giảng giáo viên ngành xây dựng, gồm các giáo viên có kinh nghiệm tham gia các hội giảng của các trường thuộc ngành. Hội đồng Giám khảo đã ra Quyết định thành lập các tiểu ban giúp việc để triển khai các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Hội đồng Giám khảo.

Việc tổ chức Hội giảng đã được Bộ giao cho Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 làm đơn vị đăng cai tổ chức. Được Bộ Xây dựng giao nhiệm vụ, Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 đã chủ động trong việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho Hội giảng; về tổ chức mặt bằng, các phương tiện máy móc, trang thiết bị kỹ thuật và vật tư theo yêu cầu của các bài giảng, bố trí nơi ăn, ở cho Ban tổ chức, Hội đồng Giám khảo, các đơn vị tham gia Hội giảng chu đáo, cũng như phục vụ cho các tiểu ban giám khảo đã được chuẩn bị sẵn sàng. Các trường đã rất tích cực đăng ký tham gia Hội giảng. Cụ thể có 14 trường tham gia đã đăng ký với các nghề về điện, hàn, kỹ thuật xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng và một số nghề khác thuộc lĩnh vực xây dựng.


Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Xây dựng phát biểu tại hội giảng.

Phát biểu tại Hội giảng, Bà Nguyễn Thị Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Xây dựng nhấn mạnh: Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2017 nhằm đánh giá thực chất năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên của các trường thuộc ngành xây dựng, trên cơ sở đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đồng thời tạo cơ hội cho giáo viên các trường được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát hiện các phương pháp giảng dạy, trang thiết bị, đồ dùng dạy học có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong các trường thuộc ngành Xây dựng.


Ông Trần Đức Tiệp, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1, Phó Ban tổ chức Hội giảng phát biểu tại buổi lễ.

 

Thay mặt Ban tổ chức Hội giảng giáo viên ngành Xây dựng năm 2017, bà Nguyễn Thị Nga mong muốn các thầy, cô trong các tiểu ban giám khảo thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ đã được quy định với thái độ công minh để đánh giá các bài giảng khách quan, chính xác nhất. Đối với các giáo viên tham gia Hội giảng, đề nghị các thầy, cô thực hiện nghiêm túc các quy định của Hội giảng; bình tĩnh, tự tin thực hiện bài giảng đạt kết quả tốt nhất.

Theo BXD

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 1
  • 6
  • 9
  • 4
lên đầu trang