Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:24

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:24

Tin ngành XD

Cập nhật lúc 08:08 ngày 15/05/2017

Công đoàn Ngành Xây dựng HN tổ chức lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty CP Austnam

Sau một thời gian được Công đoàn Ngành Xây dựng HN phối hợp với ban lãnh đạo công ty tuyên truyền, vận động, tập thể CNLĐ của Công ty CP Austnam đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trên cơ sở đó, Công đoàn Ngành Xây dựng HN đã ra quyết định thành lập Công đoàn cơ sở và chiều ngày 12/5/2017 tổ chức lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty CP Austnam.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Bá Châu - Chánh văn phòng LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Phan Văn Bảo - Chủ tịch Công đoàn Ngành xây dựng HN.


Tại buổi lễ, sau khi đồng chí Chu Minh Hoàn - Ủy viên BCH Công đoàn Công ty vinh dự đại diện cho 48 đoàn viên Công ty đọc đơn xin gia nhập Công đoàn Việt Nam, đ/c Nguyễn Thị Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng HN đã công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, chỉ định BCH lâm thời và quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn. Đồng chí Phan Văn Bảo - Chủ tịch Công đoàn Ngành xây dựng HN trao cho BCH công đoàn Công ty quyết định số 30/QĐ - CĐN, ngày 18/4/2017 của Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Xây dựng HN gồm có 48 đoàn viên, Ban Chấp hành lâm thời có 03 đồng chí, đồng chí Nguyễn Đức Lăng được chỉ định làm Chủ tịch lâm thời.

Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Lăng - Chủ tịch công đoàn công ty đã thông qua phương hướng hoạt động của BCH trong thời gian tới và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, vận động thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Bá Vĩnh thay mặt Ban thường vụ LĐLĐ thành phố ghi nhận những chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của Công đoàn Ngành xây dựng HN, Ban lãnh đạo Công ty CP Austnam trong việc vận động, tuyên truyền người lao động gia nhập tổ chức công đoàn Việt Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cũng giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành công đoàn cơ sở phải thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và cùng với lãnh đạo đơn vị mang đến nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp và người lao động.

Công đoàn Ngành Xây dựng HN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 9
  • 0
  • 4
  • 6
  • 5
lên đầu trang