Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:13

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:13

Tin tức

Cập nhật lúc 03:18 ngày 28/03/2017

Khối 6 Công đoàn Ngành Trung ương ký giao ước thi đua năm 2017

Ngày 28/3/2017, tại Hà Nội, Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương đã tổ chức Lễ ký giao ước thi đua năm 2017. Tới dự buổi lễ có đc Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đc Đặng Quang Điều, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Chính sách kinh tế xã hội và Thi đua khen thưởng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đc Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, Khối trưởng, đc Phạm Xuân Hải Phó Chủ tịch CĐXDVN, Khối phó Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương cùng đại diện các Công đoàn Ngành Trung ương trong Khối.


20170328-ta1.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, Khối trưởng Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương khẳng định: Việc tổ chức ký kết thi đua là một nội dung quan trọng trong hoạt động thi đua của Khối và được tổ chức hàng năm. Việc ký kết giao ước thi đua nhằm khẳng định vai trò của công tác thi đua cũng như sự quyết tâm của các đơn vị trong Khối, triển khai phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn, đặc biệt góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi trong hoạt động nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chương trình công tác của Khối cũng như các đơn vị trong Khối.

20170328-ta2.jpg

Đ/c Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam, Khối trưởng Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương phát biểu khai mạc Lễ ký giao ước.

Nội dung ký kết năm nay được xây dựng trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn, đồng thời căn cứ vào đặc điểm, điều kiện thực tế chung của các Công đoàn Ngành Trung ương. Đặc biệt, các nội dung thi đua đều bám sát chỉ đạo, định hướng của Tổng Liên đoàn và đặc thù của từng Ngành, từ đó việc tổ chức triển khai thực hiện có nhiều đổi mới và thu được kết quả cao – ông Chu Văn Bình khẳng định.
 
20170328-ta3.jpg

Lễ ký giao ước thi đua năm 2017 Khối 6 Công đoàn Ngành Trung ương . 
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã ghi nhận thành tích của Khối trong năm 2016 và đánh giá cao công tác chuẩn bị kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đua chung trong năm 2017. Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng nhấn mạnh những nội dung quan trọng theo sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn về tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, cán bộ công chức, viên chức, lao động; tổ chức những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước…
 
20170328-ta4.jpg
 
Giao ước thi đua khen thưởng năm 2017 của Khối 6 Công đoàn Ngành Trung ương khẳng định vai trò của công tác thi đua cũng như sự quyết tâm của các đơn vị trong tổ chức.
 
Kết thúc buổi lễ, Khối thi đua 6 Công đoàn Ngành Trung ương đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2017 với sự chứng kiến của Lãnh đạo Tổng Liên đoàn, Ban Chính sách Kinh tế xã hội và Thi đua khen thưởng Tổng Liên đoàn, Lãnh đạo các Công đoàn Ngành Trung ương trong Khối./.
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 6
  • 1
  • 5
lên đầu trang