Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:39

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:39

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 07:56 ngày 24/02/2017

Công đoàn ngành Xây dựng thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017

Ngày 17/02/2017 tại Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng, Công đoàn ngành Xây dựng thành phố đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Lê Quốc Linh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng.



Đồng chí Nguyễn Lê Quốc Linh, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng trao bằng khen của LĐLĐ thành phố cho các tập thể, cá nhân.

Hội nghị đã nghe Dự thảo Dự thảo Báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016; Dự thảo báo cáo Công tác Kiểm tra năm 2016 và tham luận của Công đoàn Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng về “Công đoàn chủ động thực hiện đối thoại nơi làm việc theo Nghị định 60 của Chính phủ” và của Công đoàn Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng về “CĐCS phối hợp với người sử dụng lao động chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động”.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Lê Quốc Linh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã ghi nhận những kết quả đạt được đối với các mặt công tác của Công đoàn ngành Xây dựng thành phố trong năm 2016 đồng thời nhấn mạnh: Trong năm 2017 Công đoàn Ngành cần quan tâm thực hiện tốt hơn nữa việc chỉ đạo và giám sát chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động. Đồng chí lưu ý trong tình hình mới hiện nay, tổ chức Công đoàn cần tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục động viên người lao động học tập nâng cao trình độ về mọi mặt và nâng cao ý thức trách nhiệm để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển lưu ý việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị hàng năm, có kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt Đại hội các Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội lần V Công đoàn Ngành Xây dựng thành phố nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Trên cơ sở dự thảo báo cáo, chỉ đạo của cấp trên và thảo luận của các đại biểu, Hội nghị thống nhất phương hướng nhiệm vụ năm 2017 gồm 09 điểm cơ bản: một là tổ chức học tập các chủ trương nghị quyết của Đảng; hai là thực hiện tốt các chính sách liên quan đến người lao động; ba là xây dựng kế hoạch tổ chức tốt đại hội công đoàn các cấp; bốn là hoàn thành các chỉ tiêu liên đoàn lao động thành phố gia và chỉ tiêu "Heo vàng tiết kiệm" của Ngành; năm là triển khai đánh giá xếp loại và công tác thi đua khen thưởng; sáu là đẩy mạnh các phong trào VHVN, TDTT các phong trào thi đua yêu nước; bảy là thực hiện công tác nữ công; tám là hoàn thành công tác tài chính công đoàn; chín là làm tốt công tác kiểm tra, giám sát. 

 Đồng chí Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng thành phố Đà Nẵng trao bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.

Từ kết quả phong trào thi đua yêu nước và hoạt động Công đoàn, Hội nghị đã công bố Bằng khen của LĐLĐ thành phố cho 3 tập thể, 07 cá nhân; Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam cho 1 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2016.

CĐNXD Đà Nẵng

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 0
  • 0
  • 3
  • 6
lên đầu trang