Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:11

Thứ sáu, 26/04/2024 | 03:11

Tin tức

Cập nhật lúc 11:00 ngày 09/02/2017

Tổng công ty HUD: Chăm lo tốt đời sống CBCNV, đón Tết Đinh Dậu 2017 an toàn, tiết kiệm

Nhằm chăm lo cho CBCNV, người lao động đón Tết Đinh Dậu, trước Tết, Lãnh đạo Tổng công ty HUD đã yêu cầu các đơn vị trong toàn Tổng công ty kiểm tra, rà soát, triển khai thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, lương, thưởng Tết cho các CBCNV, người lao động trước khi nghỉ Tết.

Qua tổng hợp, báo cáo, trong dịp Tết Đinh Dậu năm 2017, CBCNV, người lao động toàn Tổng công ty đã được nhận đầy đủ các chế độ và lương, thưởng Tết, nhiều đơn vị chi trả thêm tháng lương thứ 13 cho CBCNV và người lao động. Tổng công ty cũng thực hiện tốt chế độ chăm lo cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tổng công ty đang nhận phụng dưỡng. Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà cho hàng chục gia đình CBCN của Tổng công ty có hoàn cảnh khó khăn. Toàn Tổng công ty cũng tổ chức tốt việc duy trì và bảo đảm an ninh, an toàn tại các trụ sở, công trình, dự án. Không có vụ việc mất ANTT nào xảy ra. Trong tết các đơn vị sản xuất như Công ty Xi măng Sông Thao, Công ty HUD Kiên Giang vẫn duy trì sản xuất để bảo đảm cung ứng đủ xi măng, vật liệu xây dựng cho thị trường ngay sau Tết. Ngay ngày làm việc đầu tiên 2/2/2017 (tức mùng 6 Tết) toàn Tổng công ty đã đồng loạt ra quân, thi đua hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017 của toàn Tổng công ty.

Trong hai ngày, ngày 2 và 3/2/2017 đoàn công tác do đồng chí Nghiêm Văn Bang Chủ tịch HĐTV TCT đã dẫn đầu đoàn công tác của Tổng công ty đi kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết tại Công ty HUD Kiên Giang và các đơn vị của Tổng công ty HUD tại khu vực phía Nam. Sau kiểm tra, đồng chí Nghiêm Văn Bang đã đánh gia cao công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, người lao động và khí thế thi đua ngay sau Tết. Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nghiêm Văn Bang đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty HUD Kiên Giang và của TCT tại phía Nam nhân dịp xuân mới, đồng thời chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017, triển khai công tác cổ phần hóa TCT theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Xây dựng.

Sáng ngày 2/2/2017 (tức mùng 6 Tết) đồng chí Nguyễn Đức Hùng – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty HUD cũng đã có buổi gặp toàn thể CBCNV cơ quan Tổng công ty và Lãnh đạo các Chi nhánh, Ban QLDA khu vực phía Bắc, các Công ty thành viên khu vực phía Bắc để nghe báo cáo tình hình chăm lo đời sống CBCNV, tổ chức đón Tết và kế hoạch triển khai các nhiệm vụ công tác ngay trong các tháng đầu năm. Nhân dịp năm mới, đồng chí đã giao nhiệm vụ và chúc toàn thể CBCNV, người lao động TCT một năm mới an khang và thành công hơn nữa trên mọi mặt công tác và đời sống.

Theo http://hud.com.vn/

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 1
  • 9
  • 1
  • 6
  • 6
lên đầu trang