Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:27

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:27

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 02:00 ngày 21/11/2016

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC KIỂM TRA VÀ CÔNG TÁC TÀI CHÍNH CÔNG ĐOÀN

Để nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác kiểm tra và công tác tài chính công đoàn cơ sở; Thực hiện chương trình công tác công đoàn quý IV/2016, ngày 18 tháng 11 năm 2016, Công đoàn TCT Sông Đà tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra và công tác tài chính cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Thành phần tham dự hội nghị là các đồng chí chủ nhiệm ủy ban kiểm tra công đoàn các cơ sở, các đồng chí kế toán công đoàn cơ sở và kế toán công đoàn cơ sở thành viên. Tổng số cán bộ tham dự lớp tập huấn gồm 70 đồng chí.


Đồng chí Phạm Văn Quản- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Hội nghị tập huấn gồm 2 phần: Nghiệp vụ công tác kiểm tra và nghiệp vụ công tác tài chính Công đoàn.

Đồng chí Đào Minh Trương- Phó Chủ tịch- Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Công đoàn Tổng công ty đã tập huấn cho các đồng chí cán bộ công đoàn về 4 nội dung công tác kiểm tra công đoàn ; Nhiệm vụ và Quyền của ủy ban kiểm tra công đoàn ; Báo cáo kết quả hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn năm 2016 và chương trình hoạt động của Ủy ban kiểm tra công đoàn năm 2017. Đồng chí đã nhận xét, đánh giá những ưu điểm, tồn tại qua việc kiểm tra chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam tại 20 công đoàn cơ sở trong thời gian vừa qua.

Về Công tác tài chính công đoàn : đồng chí Trần Thị Tuyết Nga- Phó chủ tịch- kế toán trưởng Công đoàn TCT đã triển khai đến các đồng chí làm công tác kế toán công đoàn một số văn bản mới về công tác tài chính cần thực hiện từ năm 2016 của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Công đoàn xây dựng Việt Nam; Hướng dẫn lập dự toán tài chính công đoàn năm 2017; hướng dẫn làm báo cáo quyết toán tài chính công đoàn năm 2016 và kiểm tra cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán; Nhận xét đánh giá về kết quả đợt kiểm tra công tác tài chính công đoàn, những việc đã làm được và những thiếu sót, tồn tại cần khắc phục trong công tác quản lý tài chính công đoàn.

Hội nghị đã dành thời gian để trả lời, giải đáp các câu hỏi, những vướng mắc do các đồng chí ủy ban kiểm tra và kế toán công đoàn các cơ sở đề nghị.                                                             

                                                         Công đoàn Tổng công ty Sông Đà

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 3
  • 8
  • 4
  • 7
  • 0
  • 9
lên đầu trang