Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 | 19:32

Thứ ba, 23/04/2024 | 19:32

Công đoàn trực thuộc

Cập nhật lúc 06:40 ngày 18/11/2016

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ KẾT NẠP 500 ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-CĐXDVN ngày 11/3/2016 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) về triển khai năm phát triển đoàn viên 2016. Ngày 19 tháng 11 năm 2016, Công đoàn Công ty cổ phần Kỹ nghệ và thực phẩm Phú Yên thuộc Công đoàn Tổng công ty Miền Trung-Công ty CP đã tổ chức Lễ kết nạp 500 đoàn viên công đoàn mới tại Hội trường trụ sở Công ty, số 235 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch CĐXDVN; đồng chí Đặng Ngọc Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức CĐXDVN; đồng chí Lê Hải Đông, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT Miền Trung-Công ty CP cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn TCT; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Phú Yêncùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty; đồng chí Nguyễn Hoàn Phong, Chủ tịch Công đoàncác đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Tại buổilễ, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã báo cáo tóm tắt tình hình tổ chức và hoạt động của CĐCS, công tác triển khai thực hiện Kế hoạch năm phát triển đoàn viên 2016 theo chỉ đạo của công đoàn cấp trên. Năm 2016 Công ty thực hiện đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo thêm việc làm mới cho gần 1.000 lao động. Nắm bắt thời cơ, Công đoàn Công ty đã tích cực tổ chức tuyên truyền vận động người lao động gia nhập và tham gia các hoạt động do CĐCS tổ chức. Trong 10 tháng đầu năm 2016, Công đoàn Công ty đã kết nạp được 170 đoàn viên mới. Lần này, Công đoàn Công ty tổ chức Lễ kết nạp 500 đoàn viên mới, là CĐCS đạt kỷ lụclớn nhất trong Ngành về số đoàn viên được kết nạp trong một lần. Như vậy đến thời điểm này Công đoàn Công ty có tổng số 1.170 đoàn viên trên tổng số 1.200 lao động chiếm tỷ lệ 97,5%.

Ghi nhận thành tích đặc biệt của CĐCS trong công tác phát triển đoàn viên năm 2016, Chủ tịch Nguyễn Thị Thủy Lệ đã trao tặng Bằng khen củaBan Chấp hành CĐXDVN cho Công đoàn Công ty kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng; đồng chí chúc mừng các đoàn viênmới được kết nạpkêu gọi các đoàn viên mớiđem hết trí tuệ, sức lực, khả năng của mình để đóng góp vào phong trào CNVCLĐ của đơn vị nói riêng và toàn ngành Xây dựng nói chung; đồng thời đồng chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, Đảng  và sự phối hợp, tạo điều kiện của HĐQT, Ban Giám đốc Công ty đã đảm bảo tốt các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của NLĐ trong Công ty cũng như đã tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất tốt nhất cho buổi Lễ kết nạp đoàn viênđược tổ chức một cách trang trọng và ấn tượng.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ và đoàn công tác của CĐXDVN đã đến thăm một số cơ sở, xưởng sản xuất của Công ty và trao 53 suất quà cho 53 gia đình cán bộ công nhân viên của công ty bị thiệt hại do mưa lũ đầu tháng 11 vừa qua, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Qua tìm hiểu, Công ty là đơn vị thực hiện tốt các các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về: an toàn vệ sinh lao động, điều kiện làm việc, môi trường làm việc của công nhân lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp…

Theo kế hoạch năm 2017, Công ty tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất và sẽ tuyển dụng thêm 1.000 lao động mới, đây là nguồn để CĐCS tiếp tục vận động người lao động gia nhập tổ chức Công đoàn./.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp:

 
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên BCH TLĐLĐVN, Ủy viên Ban Cán sự đảng BXD, Chủ tịch CĐXDVN



Lãnh đạo CĐXDVN thăm CNLĐ nhà máy may xuất khẩu Phong Phú - Phú Yên

Ban Tổ chức CĐXDVN


 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 8
  • 2
  • 1
  • 2
  • 4
lên đầu trang