Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:37

Thứ bảy, 20/04/2024 | 09:37

Tin CĐXDVN

Cập nhật lúc 04:20 ngày 19/09/2016

Công đoàn Xây dựng Việt Nam tiếp Đoàn đại biểu Công đoàn ngành Xây dựng và công nghiệp sản xuất vật liệu XD Minsk (Belarus)

Ngày 12/9/2016, tại trụ sở Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Đoàn đại biểu Công đoàn ngành Xây dựng và công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng TP Minsk (Belarus) đã thăm và chào xã giao Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Các  Đ/c Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Đỗ Văn Quảng, Phạm Xuân Hải  đã chủ trì tiếp đoàn. Cùng dự tiếp đoàn có các đ/c Uỷ viên thường vụ, Trưởng, Phó các Ban, Văn phòng Công đoàn Xây dựng Việt Nam và các đồng chí thường trực Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội.




Theo báo cáo của thường trực Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, đoàn đại biểu Công đoàn ngành Xây dựng và công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Minsk (Belarus) gồm 5 đồng chí, do nữ đồng chí Kryvanos Alena - Trưởng phòng tổ chức và công tác cán bộ Công đoàn ngành là trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 11/9 đến 18/9/2016 theo lời mời của Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội

Tại buổi tiếp, đồng chí trưởng đoàn đại biểu đã bày tỏ sự vui mừng được đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đ/c và các thành viên trong Đoàn rất xúc động, vinh dự được các đ/c lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam tiếp thân mật. Đồng chí trưởng đoàn đã báo cáo một số nét chính về công tác tổ chức và hoạt động của Công đoàn ngành Xây dựng và công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng TP Minsk (Belarus) trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động ngành xây dựng, trao đổi cụ thể những nội dung đã làm tốt trong công tác bảo bộ lao động, công tác thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể cấp ngành, cấp cơ sở....

Phát biểu tiếp đoàn, đồng chí Đỗ Văn Quảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đánh giá cao việc 2 Công đoàn Ngành xây dựng thủ đô 2 nước đã thực hiện có hiệu quả Bản thỏa thuận mà 2 bên đã ký từ năm 2012 đến nay; Đồng chí đã thông báo những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội, hoạt động CĐ và phong trào CNVCLĐ ngành xây dựng tới đoàn. Đồng chí nhấn mạnh: mặc dù còn có những khó khăn trong việc làm và đời sống, song tổ chức CĐ và đội ngũ CNVCLĐ ngành Xây dựng đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực, hiệu quả và đạt được nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình: đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, tham gia quản lý, tổ chức các phong trào thi đua, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS… . Đồng thời đồng chí mong muốn, hai Công đoàn Ngành xây dựng địa phương sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ thắm thiết hơn nữa và sẽ cùng nhau hợp tác, hỗ trợ, học tập lẫn nhau để cùng phát triển vững mạnh.

Buổi tiếp diễn ra rất thân mật thắm tình hữu nghị và thắm tình đồng nghiệp.


                                                                          CĐXDVN

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 5
  • 5
  • 2
  • 4
  • 4
  • 9
lên đầu trang