Công đoàn Xây dựng Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:54

Thứ năm, 25/04/2024 | 06:54

Công đoàn ngành địa phương

Cập nhật lúc 02:22 ngày 19/09/2016

Chung khảo Hội thi “Công nhân tiêu biểu Công ty Nước sạch Hà Nội năm 2016”

Ngày 14/9/2016, Vòng Chung khảo Hội thi “Công nhân tiêu biểu ngành nước năm 2016” của Công ty Nước sạch Hà Nội đã được tổ chức tại Cung văn hóa thể thoa thanh niên Hà Nội.

Đến dự Hội thi, có đồng chí Ngô Văn Tuyến, UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Việt Xô, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Nội, các đồng chí Nguyễn Xuân Trọng, Chủ tịch LĐLĐ quận Ba Đình, Nguyễn Thế Thiệu, Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng HN và các đồng chí trưởng phó ban trực thuộc LĐLĐ TP Hà Nội. Lãnh đạo Công ty Nước sạch Hà Nội có đồng chí Nguyễn Trí Khoa, Chủ tịch Hội đồng thành viên, đồng chí Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc, Trưởng ban tổ chức Hội thi; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, HĐTV, Ban TGĐ, Kiểm soát viên; BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên Công ty; các đồng chí Thủ trưởng, Chủ tịch CĐ các đơn vị trong Công ty.

Qua vòng thi sơ khảo, 06 đội xuất sắc nhất đó Đây là 6 đội thi – 18 thí sinh là công nhân tiêu biểu, đại diện sức trẻ, trí tuệ, lòng nhiệt huyết của hơn 1.500 công nhân lao động trực tiếp của Công ty NSHN.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc Công ty NSHN, Trưởng ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh “Đứng trước những thách thức cũng như nhiều thời cơ mới của đất nước, của Thủ đô, CBCNVLĐ Công ty NSHN cần phải trang bị cho mình kiến thức tinh thông về chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng và đặc biệt có lòng say mê, gắn bó, trách nhiệm với công việc để cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Đây là lần đầu tiên tại một Hội thi có đầy đủ công nhân của nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nhân sản xuất nước, nhân viên ghi thu, công nhân đường ống, công nhân cơ điện, công nhân cơ khí, nhân viên bảo vệ. Trải qua vòng sơ khảo, từ 22 đội thi ban đầu đã chọn ra được 06 đội thi xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài để chọn ra 1 đội thi đoạt giải Nhất, đại diện cho tinh thần đoàn kết, trí tuệ, sáng tạo của hơn 1.500 công nhân lao động trực tiếp của Công ty NSHN”.

Vòng Chung khảo gồm 4 phần thi: Phần thi hiểu biết; Phần thi Trắc nghiệm; Thi hiểu biết về hoạt động  SX cấp nước, văn hóa truyền thống của Công ty; Phần thi năng khiếu. Qua các phần thi, tuy 6 đội thi đều thuộc các khối khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện xuất sắc được các kiến thức chuyên sâu liên quan đến chuyên ngành sản xuất nước, chuyên môn lưu thông phân phối nước sạch, dịch vụ một cửa, Luật lao động, BHXH, ATVSLĐ và văn hóa HAWACOM.

Các đội tuyển thi năng khiếu đều lựa chọn nhiều hình thức nghệ thuật phong phú đa dạng như ca múa nhạc, tiểu phẩm để thể hiện nội dung thi năng khiếu. Đặc biệt, các tiểu phẩm đều đề cao vai trò, tinh thần, ý thức và trách nhiệm phục vụ nhân dân của Công nhân Ngành Nước. Các tác phẩm của phần thi Năng khiếu đều do chính các CBCNV của đơn vị tham gia diễn xuất và xây dựng kịch bản, thể hiện được tinh thần đoàn kết, trí tuệ, đồng lòng vì sự thành công của Hội thi.

Trải qua 4 vòng thi sôi động, gay cấn, Đội thi của Nhà máy nước Tương Mai đã giành giải Nhất chung cuộc. 02 Giải Nhì thuộc về đội thi của Xí nghiệp KDNS Hai Bà Trưng và Xí nghiệp Đồng hồ; 03 Giải Ba thuộc về NMN Cáo Đỉnh, NMN Yên Phụ và Xí nghiệp KDNS Cầu Giấy.

Hội thi “Công nhân tiêu biểu ngành nước năm 2016” của Công ty Nước sạch Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó quên. Hội thi đã trở thành một sân chơi lớn cho toàn thể các CBCNVC của Công ty NSHN có dịp trau dồi thêm về kiến thức chuyên ngành, hiểu biết thêm về văn hóa HAWACOM. Bên cạnh đó, Hội thi đã giúp tăng cường tình đoàn kết bền chặt của tất cả 22 đơn vị trong Công ty. Công ty Nước sạch Hà Nội có quyền tự hào về những người công nhân ưu tú, họ đã cùng nhau thắp sáng niềm tin, trí tuệ và góp phần xây dựng Công ty NSHN ngày càng phát triển, bền vững. Hội thi là kỷ niệm đẹp đánh dấu chặng đường 122 năm truyền thống của Công ty NSHN. Toàn thể các CBCNVCLĐ Công ty NSHN được trang bị kỹ năng và tri thức sẵn sàng cống hiến hết mình, đồng sức, đồng lòng phục vụ cho sự phát triển của Thủ đô văn minh hiện đại.

Một số hình ảnh tại Hội thi:





CĐXD Hà Nội

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 2
  • 7
  • 6
  • 0
  • 9
  • 4
  • 3
  • 1
lên đầu trang